Hiện nay trên thế giới có hàng tỷ người sử dụng internet mà hoạt động chủ yếu là các mạng xã hội. Nhắc đến Facebook thì không ai là không biết lợi ích của việc quảng cáo tiếp thị qua mạng xã hội này. Tai Facebook người dùng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: giải trí, trò chuyện, kinh doanh...Tiếp thị Tai Facebook trong những năm gần đây mang lại hiệu quả to lớn cho công việc mà cụ thể là việc buôn bán sản phẩm, hàng hoá. Thế nhưng không phải công ty nào cũng biết được điều đó, và không phải doanh nghiệp nào cũng nhận ra được các lỗi cần tránh trong việc tiếp thị này.
Điều này hầu như các công ty đều mắc phải mà thường họ không hề nhận ra. Họ quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng bằng những biển quảng cáo, video quảng cáo ấn tượng Tai Facebook, google, hay các banner quảng cáo..., thật sự có sức thu hút sự chú ý của khách hàng nhưng lại khiến họ hiểu sai từ những video quảng cáo đó.
2. Chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân.
Nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng vào việc giới thiệu về họ Tai Facebook Lite, google +, và trên các diễn đàn nổi tiếng mà quên mất rằng họ cần mang lại cho khách hàng một sản phẩm thực sự giá trị và có ý nghĩa. Họ quên mất rằng chỉ có sản phẩm hữu ích mới là điều tuyệt vời để giữ khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng doanh nghiệp của mình.
3. Bị đánh cắp tài khoản Facebook
Tài khoản Facebook của một doanh nghiệp là công cụ cực kỳ quan trọng cho việc giao tiếp, trao đổi tiếp nhận thông tin từ khách hàng cũng như việc chia sẻ sản phẩm mới đến người tiêu dùng. Và nếu như tính bảo mật của tài khoản này không được đảm bảo để kẻ xấu đánh cắp và sử dụng với mục đích nhằm phá hoại thương hiệu thì điều này đối với công ty thật sự là một thảm hoạ.
4. Sao chép nội dung của các doanh nghiệp khác
Một doanh nghiệp cần có những nét riêng gây ấn tượng với khách hàng thay vì đi sao chép nội dung hay thông tin về sản phẩm của công ty khác cùng ngành. Nếu chỉ biết sao chép thì doanh nghiệp sẽ chỉ đứng sau công ty kia mà họ đưa ra nhiều thông tin sản phẩm trước mình. Còn nếu một doanh nghiệp đã có bản sắc riêng thì đừng bao giờ đánh mất điều đó, bởi khách hàng chỉ nhớ đến bạn khi bạn không giống với những công ty khác mà cùng kinh doanh một sản phẩm. Ví dụ như Facebook luôn phát triển các tính năng và ứng dụng theo lối đi riêng của mình, cho ra các sản phẩm như Tai Facebook Lite, Facebook Messenger, mà không bắt trước Google như sản phẩm Youtube, Google+.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/12/4-loi-can-tranh-khi-tiep-thi-tai-Facebook.html
Lỗi cần tránh khi tiếp thị Tai Facebook
4 lỗi cần tránh khi tiếp thị Tai Facebook
1. Tự tạo ra các nhận thức sai về doanh nghiệpĐiều này hầu như các công ty đều mắc phải mà thường họ không hề nhận ra. Họ quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng bằng những biển quảng cáo, video quảng cáo ấn tượng Tai Facebook, google, hay các banner quảng cáo..., thật sự có sức thu hút sự chú ý của khách hàng nhưng lại khiến họ hiểu sai từ những video quảng cáo đó.
2. Chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân.
Nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng vào việc giới thiệu về họ Tai Facebook Lite, google +, và trên các diễn đàn nổi tiếng mà quên mất rằng họ cần mang lại cho khách hàng một sản phẩm thực sự giá trị và có ý nghĩa. Họ quên mất rằng chỉ có sản phẩm hữu ích mới là điều tuyệt vời để giữ khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng doanh nghiệp của mình.
3. Bị đánh cắp tài khoản Facebook
Tài khoản Facebook của một doanh nghiệp là công cụ cực kỳ quan trọng cho việc giao tiếp, trao đổi tiếp nhận thông tin từ khách hàng cũng như việc chia sẻ sản phẩm mới đến người tiêu dùng. Và nếu như tính bảo mật của tài khoản này không được đảm bảo để kẻ xấu đánh cắp và sử dụng với mục đích nhằm phá hoại thương hiệu thì điều này đối với công ty thật sự là một thảm hoạ.
4. Sao chép nội dung của các doanh nghiệp khác
Một doanh nghiệp cần có những nét riêng gây ấn tượng với khách hàng thay vì đi sao chép nội dung hay thông tin về sản phẩm của công ty khác cùng ngành. Nếu chỉ biết sao chép thì doanh nghiệp sẽ chỉ đứng sau công ty kia mà họ đưa ra nhiều thông tin sản phẩm trước mình. Còn nếu một doanh nghiệp đã có bản sắc riêng thì đừng bao giờ đánh mất điều đó, bởi khách hàng chỉ nhớ đến bạn khi bạn không giống với những công ty khác mà cùng kinh doanh một sản phẩm. Ví dụ như Facebook luôn phát triển các tính năng và ứng dụng theo lối đi riêng của mình, cho ra các sản phẩm như Tai Facebook Lite, Facebook Messenger, mà không bắt trước Google như sản phẩm Youtube, Google+.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/12/4-loi-can-tranh-khi-tiep-thi-tai-Facebook.html