Chuyển đến nội dung chính

Facebook update tính năng chia sẻ video và hình ảnh chất lượng gốc

Chúng ta, những người dùng Facebook thường xuyên mỗi ngày trước đây thường sẽ phải mở thêm một tab trình duyệt để bật Youtube để xem video này kia các kiểu. Hoặc đơn giản, có khi bản thân muốn chia sẻ cho bạn bè ở Facebook  một video bạn hát hoặc một đoạn clip hài nào đó thì cũng phải up video đó lên youtube rồi chia sẻ video đó lên Facebook để mọi người theo đó vào xem. Ngoài ra, việc chia sẻ Hình ảnh cũng trở lên khó khăn và dung lượng file ảnh up lên cũng kém chất lượng...

Cái này sẽ khiến cho nhiều khi comment, like, share... các loại bị ảnh hưởng nặng nề. Với bạn nào dễ tính thì không sao, nhưng đối với nhiều fan của Facebook thì họ lại không thích!

Tuy nhiên, từ nay bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề trên nữa. Facebook đã cho ra đời tính năng chia sẻ video, và up hình ảnh chất lượng gốc mạnh mẽ hơn. Bạn hoàn toàn có thể upload trực tiếp video, clip hoặc hình ảnh full HD, hình ảnh độ phân giải ultra HD... lên Facebook.com để chia sẻ với bạn bè. Kèm theo đó, bạn cũng được tags, like, share,.. các kiểu như một Ảnh HD bình thường.
Video sẽ hiển thị trên trang Facebook của bạn bè bạn khi bạn post. Nó sẽ tự động chạy ở chế độ không có âm thanh. Chỉ khi bạn bè của bạn nhấp vào video đó, nó mới phát tiếng. Rất là thiết thực.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh và video trực tuyến trong thời gian thực để kết nối với bạn bè (kiểu như chat video trước kia vậy).. thật tuyệt vời đúng không nào?

Chức năng Video và stream tại Facebook


Đồng hành với đó là sự ra đời cập nhật Facebook phone cho phiên bản Messenger. Bạn giờ đây đã có thể Stream (giống như truyền hình trực tiếp ý) ngay trên Facebook để bạn bè, người thân ở xa cũng có thể dự tiệc, họp hành hoặc chia vui, chia buồn trực tiếp cùng bạn. Cả gia đình có thể họp mặt gặp nhau vào những buổi tất liên mặc dù xa cách cả ngàn kilomet. Hay đơn giản hơn, mỗi buổi tối, bạn lại có thể vừa trò chuyện tán gẫu lại vừa được ngắm nhìn "tình yêu" của bản thân đang nói chuyện với mình rồi! Quá tuyệt vời phải không!

Giờ đây, chúng ta lại bắt gặp hàng loạt các kênh video hay trên Facebook. Tha hồ cho bạn lướt xem.
Các kênh Pets cho chúng ta xem về các thú cưng, kênh tin tức cho chúng ta xem những phóng sự nóng bỏng của cộng đồng, các kênh video hài hước và âm nhạc thì cho chúng ta giải trí,.... Nói chung là rất tiện lợi rồi đấy. Chức năng hoạt động tốt trên cả các ứng dụng di động, đặc biệt là smartphone. Tất nhiên là bạn phải cập nhật phiên bản mới nhất của Facebook về máy đã!

Download ngay phiên bản Facebook Tiếng Việt tại blog http://taifacebook34.blogspot.com/ về điện thoại di động của bạn để tha hồ thử và xem các video hay, video hài hước và nhiều tính năng mới lạ trên mạng xã hội yêu thích của chúng ta nào!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư

Hình nền girl xinh Facebook căng tràn với bikini cực sexy cho máy

Hình nền girl xinh Facebook tươi trẻ căng tràn với bikini cực sexy cho màn hình máy tính, điện thoại của bạn. Những hình ảnh sắc nét về người đẹp nổi tiếng thế giới. Có hot girl Hàn Quốc, có hot girl Việt Nam, Nhật Bản.. Qua đó, một bộ sưu tập ảnh khiến cho bạn cảm thấy thật đầy đủ và hoàn hảo về những người đẹp Á Châu này. Nào, mời các bạn cùng thưởng thức! Bộ sưu tập ảnh girl xinh bikini quyến rũ sexy nhất 2017 Girl Việt xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ với làn da trắng như trứng gà bóc cùng bikini vằn xanh trên nền vải trắng.. Girl xinh Hàn Quốc dịu dàng dễ mền trong trang phục váy ngắn, cùng bikini màu vàng, quần tất trắng nhìn thật lôi cuốn ánh mắt của đấng mày râu. Không chỉ dừng lại ở duyên dáng, dễ thương mà cô ấy còn đẹp bởi nét sexy với số đo vòng ngực đáng mơ ước. Điểm cộng nữa chính là khuôn mặt khả ái, đôi môi mọng nước khiến cho bất kỳ một chàng trai nào cũng phải xiêu lòng. Hot girl Việt Nam xinh xắn và có một dáng người "hoàn hảo" cùng nàn da mịn