Chuyển đến nội dung chính

Facebook - Vững vàng sống

Cuộc sống muôn màu muôn vẻ - đó là điều tự nhiên của nó, dù có làm gì thì chúng ta cũng không thể bỏ nó ra, mà chúng ta chỉ có thể thay đổi nó bằng những hành động thiết thực của mình. Dù những hành động ấy chỉ như hạt cát giữa sa mạc thì nó cũng góp một phần lớn thay đổi cuộc sống của ta trở nên đẹp đẽ hơn. Nếu ngày ngày chúng ta chỉ biết nghĩ đến những điều đau buồn như trên Tai Facebook vẫn đăng thì xã hội này dường như chỉ toàn một màu đen tối. Thực sự cuộc sống không như thế, vẫn còn những người tốt, đặc biệt là người thân của ta, những người sẵn sàng hy sinh cho mình vô điều kiện. Như môt số bạn trên mạng xã hội Facebook chia sẻ: Gia đình là tuyệt vời nhất, không gì có thể bằng bố mẹ và gia đình mình" Thật vậy ,người quan tâm mình thầm lặng và không bao giờ cần đền đáp cũng là bố mẹ, người không bao giờ kêu than dù hy sinh cho mình rất nhiều cũng là bố mẹ. Thay vì suốt ngày ngồi Facebook Lite, tiêu tốn thời gian vào những việc vô nghĩa thì chúng ta hãy quan tâm gia đình nhiều hơn.
Mọi thứ trong tôi lúc này là cảm giác vô vọng. Nước mắt cứ rơi, mặn chát, cay xè sống mũi.
Một cái gì đó gọi là sụp đổ, người ta bảo đừng hy vọng nhiều sẽ không bao giờ phải thất vọng. Nhưng tôi không tin, tôi luôn nuôi hy vọng từng ngày, rằng một ngày nào đó, ước mơ trong tôi sẽ thành sự thật. Vì tôi đã cố gắng, cố gắng nhiều lắm!!!
Nhưng cuộc sống đâu lường trước điều gì, ngay từ đầu, đó đã là một ván bài, mà tôi không phải người chơi, chỉ là một quân cờ trong đó. Ai nói gì tôi cũng tin, ai bảo gì tôi cũng nghe vì cái suy nghĩ ngây ngô của một đứa con gái, cứ sông hết mình đi, đời không phụ lòng người đâu...!!! Dù cho mọi người có nói gì, dù cộng đồng Facebook có bàn tán gì thì hãy cứ làm điều mình cho là đúng, sống một cuộc sống đích thực, quan tâm tới những người xung quanh mình.

Cuộc sống còn có quá nhiều điều không như ta mong muốn, mọi thứ không có gì là hoản hảo, vậy nên ta cứ chấp nhận và sống hết mình dù cho mọi chuyện có thế nào, nhưng ta cũng đã cố gắng và làm những điều ta cho là ý nghĩa cho cuộc sống này. Hãy chia sẻ những châm ngôn cuộc sống trên Facebook cho cộng đồng mạng cùng biết nhé!  

Tôi cho đi mà không cần tính toán, tôi trân thành, tôi sống thật, có những sự hy sinh, có những niềm vui, nỗi buồn...nhưng tôi vẫn vững tin vượt qua. Vì cuối con đường luôn là ánh sáng...!!!
Nhưng rồi một ngày, mọi thứ trong tôi sụp đổ, tôi nhận ra rằng mọi thứ là do tôi tự tưởng tượng ra, tôi mơ mộng, tôi ảo tưởng. Là tôi bước quá vội hay là họ bước quá chậm để không đuổi được tôi...Là do tôi không xứng đáng hay là họ không cần. Là tôi quá yếu đuối hay là họ không thèm bận tâm tới điều đó...!!!Ờ...tất cả là do tôi, chưa bao giờ tôi oán trách, cũng sẽ ngưng hy vọng. Không cần một ai thương hại, tự ngã thì tự đứng lên, tự tổn thương thì tự làm lành, tự khóc thì tự lau...Sẽ luôn là như vậy...!!!
Một đứa con gái như tôi, đã quá chai sạn để sẵn sàng với mọi biến cố. Nỗi đau nào cũng đã trải qua, thường chỉ biết tâm sự và viết nhật ký một mình trên Facebook, có lẽ thêm một lần nữa để trưởng thành phải không???
Ông trời muốn tôi đợi đến bao giờ??? Bao giờ cái mơ ước giản đơn trong tôi mới trở thành sự thật...!!!Không ai có thể thay đổi quá khứ nhưng chúng ta đều có quyền lựa chọn và quyết định con đường tương lai cho chính mình. Tôi muốn vò nát lòng mình quẳng thẳng xuống đại dương, để chẳng mà ngoi ngóp, để chẳng mà nhũn nhão đến ngạt thở, để chẳng mà muốn gào lên với đời thật điên dại nhưng đành ém lại, bưng bít lại khiến trái tim vỡ nát từng nhịp….Cứ như 1 đứa vô hồn đang tồn tại giữa cuộc đời đầy những buỗn bã chênh vênh như những chiều ngồi một mình lướt Facebook, lòng tôi chết mòn từ thuở nào??? Đời à…chẳng còn có thể nói nữa rồi, chẳng còn một lời lẽ nào nữa cả, chẳng buồn nhếch miệng…..Một thứ cảm xúc, ngay khi đến việc mở miệng ra cũng chẳng còn muốn…..Muốn đập nát một thứ gì đó, muốn gào lên rằng “tôi không ổn một chút nào!!!” . Giá như…giá như có ai ôm tôi thật chặt, giá như có ai siết chặt bàn tay tôi để tôi còn cảm nhận đc hơi ấm của tình người, để tôi ko thấy mình trơ trọi, để tôi ko ngã quỵ, để giọt nước mắt nóng hổi ko rơi trên những ngón tay gõ lách cách vô hồn trên bàn phím………..Xin cho tôi đừng nghĩ về đêm nữa, đừng chìm đắm vào bóng tối cô đơn khổ sở đó….tôi…….ko còn biết phải làm thế nào nữa rồi……!!!!
Đã có những buổi chiều như thế trong lòng không còn một chút gì của mạnh mẽ ngoài…cô đơn! May chăng cũng chỉ nhận được cái like hay câu comment vô nghĩa của người xa lạ từ Facebook cá nhân.
Chúng ta ngồi như thế mà trong lòng trống rỗng những nỗi buồn những yêu thương, giận hờn cũng không còn chỗ cất giữ  cảm giác như mình đã sống quá đủ ước mơ của cả cuộc đời.
Vậy nên :
Đừng thở dài hãy vươn vai mà sống
Bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu
Vững tin mà sống. Các bạn nhé!

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/facebook-vung-vang-song.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư

Rộng ràng phim Cỏ xanh trên Facebook

Cứ đếm ngược từng ngày --- 2/10. Chỉ xem trailer đã thấy rưng rưng rồi ... Thi thoảng mệt quá cũng hay ước được bé lại, ước về cái hồi mới có 1 con em gái tham ăn thôi. Hồi ấy chị có xấu tính nhưng vẫn ra dáng "chị" lắm Biểu tượng cảm xúc smile Bố mẹ đi làm về muộn, nó thì khóc đòi ăn. Mình phải đi xin cơm nguội trộn đường đút cho nó. 2 chị em ngồi chân đống rơm trong cảnh nhập nhoạng tối sáng... hình ảnh cứ chập chờn như chuyện của ai khác...xịt mạnh quá nó vào phổi bé thì sao.tai nữa,có khi lên cả mắt,thôi thôi chẳng dùng cách này đâu.vắt mũi cho con thôi,còn nếu mà vẫn tắc thì dùng miệng hút,hơi ghê tí nhưng nếu là con mình thì vẫn phải làm các bác ạ. bạn nào muốn Tai Facebook Mien Phi thì mời ghé qua trang chủ nhé! Mình còn hay giả chết để nghe nó khóc Biểu tượng cảm xúc pacman Ai bảo ngu, cái trò giả chết 1 ngày diễn 3 lần mà nó vẫn khóc um giời 15 tuổi là lớp 8 rồi. biết yêu là đúng rồi Biểu tượng cảm xúc pacman ngày xưa tầm ấy học sinh Nguyễn Lương Bằng chả thư ta