Chuyển đến nội dung chính

Facebook - Tâm sự con gái

Giữa cuộc sống ngổn ngang đầy tấp nập, tôi vùi mình vào trong không khí đầy bụi bặm và tiếng ồn. Cả ngày ngoài việc chạy hổi hả theo dòng thời gian như bị ai cướp mất sự sống thì tối về lại ngồi một mình bên trang Facebook cá nhân lạnh lẽo với những người bạn vô hồn. Họ vẫn sống, ngày nào cũng nhắn tin cho tôi, nhưng dường như chỉ là tôi đang nói chuyện với chiếc máy tính của mình, lặng lẽ  trong màm đêm chỉ có tiếng lách cách của bàn phím cũng đủ làm tôi giật mình.
 Là con gái...
 Ai cũng bảo con gái không nên quá mạnh mẽ, quá độc lập, quá lợi hại, nếu không sẽ chẳng mấy người thích. Thế nhưng, nếu tôi không kiên cường, không độc lập, không lợi hại, lúc tôi bất lực nhất ai sẽ vươn tay cứu giúp tôi?” Ăn mặc không cần quá cầu kì, chỉ cần không nhếch nhác. Chân ngắn cũng được, chỉ cần tự tin. Trang điểm cũng được, chỉ cần đừng đắp cả tấn bê tông lên mặt. Không trang điểm cũng được, miễn là luôn biết mỉm cười. Yêu nhiều cũng được, chỉ cần đừng bi lụy. Mạnh mẽ cũng được, chỉ cần đừng cố gồng mình. Yếu đuối cũng được, chỉ cần không ỷ lại. Lãng mạn cũng được, chỉ cần không mù quáng. Lạnh lùng cũng được, chỉ cần vẫn biết yêu thương...Có những con người dù bạn dành cho họ bao nhiêu thời gian và sự kiên nhẫn nhưng họ sẽ mãi mãi không thay đổi, không bao giờ thay đổi sự ích kỷ của họ. Thế nhưng đừng vì một phần nhỏ không tốt ấy mà làm bạn mất đi niềm tin vào cuộc sống. Hãy ít Facebook, bước ra cuộc sống thật sự, và đối mặt với tất cả chứ không phải làm một anh hùng bàn phím với cái nghĩa đen của nó.

Con gái mong manh lắm, tâm hồn cũng nhạt cảm và có nhiều tâm sự, nhưng chúng ta hãy mạnh mẽ lên, ít Facebook, nghĩ sâu hơn và vui vẻ hơn sẽ làm cuộc sống này trở nên ý nghĩa.


 Là con gái có thể yếu đuối về thể lực, nhưng tuyệt đối đừng bao giờ mềm yếu vì tâm hồn và nghị lực. Hãy vươn cao như chồi non của mùa xuân, mạnh mẽ như gió, hoà mình vào thiên nhiên như nắng xuyên qua kẽ lá, dào dạt như sóng biển mùa hạ. Có như vậy thì con gái đã là một phần của thiên nhiên tươi đẹp này rồi. Có những phút mủi lòng vì xa gia đình. cuộc sống vốn rất bon chen và nhiều mệt mỏi, lúc ấy hãy nhớ đến tổ ấm thân yêu, nơi ấy có bố, có mẹ, có anh chị em lúc nào cũng quan tâm lo lắng cho mình vô điều kiện. Ngày của bố, con lại trở về nhà để được bên bố, bên gia đình.
Trong mắt con, bố mãi là người đàn ông tuyệt vời nhất, đẹp trai và tốt bụng nhất.
Cả cuộc đời bố dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con, lớn từng này mà chưa báo hiếu được gì cho bố mẹ cả. Vẫn làm bố hay suy nghĩ, phật lòng vì con...!!!
  Nhưng bố yên tâm nhé, con gái bố giờ lớn rồi. Ít khóc nhè, ăn vạ bố và không hay Facebook mất thời gian nữa. Con sẽ nghe lời bố dặn Facebook chỉ dành cho trẻ con mà thôi. Con sẽ trưởng thành hơn, chững chạc hơn, ngoan hơn, cố gắng hơn để bố không phải buồn thêm nhé...!!! Bởi con gái không bao giờ cô đơn. Nhìn lại một chặng đường đã qua...
Vui có, buồn có, nước mắt xen lẫn nụ cười. Bao khó nhọc, bao chông gai cùng nhau chia sẻ vượt qua.Đùm bọc nhau qua những thử thách, cản trở của cuộc sống...!!!
Ngày kỷ niệm, một chút thời gian dành cho nhau cũng không có.. Đứa thì vừa học vừa làm.Đứa thì chạy đôn chạy đáo lo công việc. Càng lớn, càng trưởng thành lại càng hiểu áp lực cơm áo gạo tiền khiến con người ta trở nên chạy đua với guồng quay mưu sinh là thế...!!!
Nặng lòng, trăn trở...
Nhưng vẫn luôn có một niềm tin mãnh liệt : sau cơn mưa trời lại sáng. Cầu vồng sẽ lên thôi...!!!
Hi vọng vào một tương lai tốt đẹp

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/facebook-tam-su-con-gai.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư

Rộng ràng phim Cỏ xanh trên Facebook

Cứ đếm ngược từng ngày --- 2/10. Chỉ xem trailer đã thấy rưng rưng rồi ... Thi thoảng mệt quá cũng hay ước được bé lại, ước về cái hồi mới có 1 con em gái tham ăn thôi. Hồi ấy chị có xấu tính nhưng vẫn ra dáng "chị" lắm Biểu tượng cảm xúc smile Bố mẹ đi làm về muộn, nó thì khóc đòi ăn. Mình phải đi xin cơm nguội trộn đường đút cho nó. 2 chị em ngồi chân đống rơm trong cảnh nhập nhoạng tối sáng... hình ảnh cứ chập chờn như chuyện của ai khác...xịt mạnh quá nó vào phổi bé thì sao.tai nữa,có khi lên cả mắt,thôi thôi chẳng dùng cách này đâu.vắt mũi cho con thôi,còn nếu mà vẫn tắc thì dùng miệng hút,hơi ghê tí nhưng nếu là con mình thì vẫn phải làm các bác ạ. bạn nào muốn Tai Facebook Mien Phi thì mời ghé qua trang chủ nhé! Mình còn hay giả chết để nghe nó khóc Biểu tượng cảm xúc pacman Ai bảo ngu, cái trò giả chết 1 ngày diễn 3 lần mà nó vẫn khóc um giời 15 tuổi là lớp 8 rồi. biết yêu là đúng rồi Biểu tượng cảm xúc pacman ngày xưa tầm ấy học sinh Nguyễn Lương Bằng chả thư ta