Chuyển đến nội dung chính

Trào lưu học Tiếng anh trên Facebook

Hiện nay vấn đề học tiếng anh đang là một vấn đề rất nhiều các bạn học sinh và các bạn sinh viên chú tâm đến. Các bạn tìm đến các trung tâm tiếng anh từ uy tín đến các trung tâm giá sinh viên tự phát. Ngoài ra một số bạn tìm cách tự học qua các trang web, qua Facebook , Youtube, hay các diễn đàn tiếng anh uy tín. Chính vì thế mà các trung tâm tiếng nắm bắt được nhu cầu của các bạn trẻ mà bỗng nhiên mọc lên như nấm. Có trung tâm uy tín thì không nói, nhưng một số trung tâm được thành lập lại không phải để truyền đạt kiến thức thực sự mà chỉ là để thu tiền học phí của học viên rồi  sau đó chất lượng giảng dạy thì không quan tâm đến nữa. Lại nhớ lại lần đầu tiên được gọi đi phỏng vấn. Con bé mừng rơn khoe khắp trong nhà ngoài ngõ. Gọi về cho mẹ rằng con được gọi đi phỏng vấn. Khoe với anh chị và bạn bè. Tâm trạng lúc đó không thể tả nổi bằng lời nói đơn thuần trên Facebook được. Tuy có thể nói Facebook là nơi để người ta bộc bạch cũng như khoe khoang tuy nhiên cũng không thể nói chuyện cá nhân trên Facebook được. Vì Faecbook là nơi có rất nhiều thể loại người khác nhau. Có thể là bạn của mình, bạn của bạn mình hoặc kẻ thù của mình ẩn náu trên Facebook nên mọi động thái của mình trên Facebook sẽ bị tăm tia soi mói và cuộc sống sẽ không còn êm ả nữa. 

Các bạn học sinh sinh viên tìm đến các trung tâm tiếng anh với học phí vừa phải, trung tâm nào có mức học phí sinh viên thì càng đông bạn học. Và quan trọng các bạn ấy chủ yếu học trên Facebook, qua các diễn đàn tiếng anh uy tín.

Dưới đây là một đoạn status của một trung tâm tiếng anh uy tín mình xem được trên Facebook, mời các bạn tham khảo:
Chào cả nhà. Mình vừa lên danh sách và kiểm tra lại thông tin của đội OLYMPIC thì thấy có khá nhiều bạn không phải là thành viên của clb mà vẫn đăng ký (mình đã liên hệ với từng bạn). Bên cạnh đó, ngày hôm nay mình đã nhận được khoảng 20 tin nhắn của các bạn lạ có nói rằng có được bạn giới thiệu học tại đội tuyển luyện đề Free????? Các bạn lưu ý: Đội tuyển OLYMPIC chỉ dành cho thành viên chính thức của clb mình. Bên cạnh đó, trường hợp các thành viên chính thức trong clb có bạn bè (rất thân hoặc cực thân, hoặc bạn có hoàn cảnh khó khăn) mà ở ngoài clb thì mình và clb vẫn sẵn sàng xếp học trong đội tuyển. Nhưng các bạn chú ý: Các bạn thành viên chính thức muốn giới thiệu bạn tới học thì phải đích thân đi cùng người bạn đó tới gặp mình để mình lên danh sách hôm tập hợp đội tuyển nhé (sáng hoặc tối thứ 6 tuần tới). Các bạn lưu ý: mọi trường hợp bạn lạ tự ý tới đội tuyển học thì mình sẽ mời ra ngoài để đảm bảo quyền lợi của các bạn thành viên chính thức nhé. Mình biết việc này có hơi không hay nhưng mong các bạn hiểu cho quy định của clb nhé ^^
PS. Mặc dù mình cũng là 1 sinh viên đại học BKHN nhưng có một thực tế không vui mà mình phải nói ra đó Và lần phỏng vấn đó đem lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất và cũng khó lòng có thể tả nổi. Lần đầu tiên con bé aply vào một vị trí trong công ty tuy nhỏ nhưng cũng là vừa tầm với một đứa sinh viên đang chuẩn bị ra trường như con bé. Cung bậc cảm xúc đầu tiên là niêm vui khó tả nổi. Đi khoe khoang mọi nơi-một công việc mà con bé chưa từng làm dù rằng nhiều thứ để khoe hơn thế. Cung bậc cảm xúc thứ hai là lo lắng, sự lo lắng hiện hữu rõ nét trên khuân mặc con bé khi mà không thể chấn tĩnh được trong năm phút đầu tiên khi vừa nhận được cú điện thoại đó. Lo lắng vì sợ đối diện với người khác vì đó là lần đầu nên cũng lo lắng vì vẫn chưa có chút kinh nghiệm nào sợ không thể trả lời được câu hỏi của người ta. Cung bậc tiếp theo là hồi hộp. Hồi hộp khi mà lần đầu tiên được bước chân vào một tòa nhà đẹp như vậy, hoành tránh như vậy và có những con người đẹp trai như vậy. là: Từ trước tới nay, toàn bộ các bạn tự ý tới clb mình đều học tại BKHN, và đa phần là con trai ^^
Nguồn: http://taifacebook34.blogspot.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư

Rộng ràng phim Cỏ xanh trên Facebook

Cứ đếm ngược từng ngày --- 2/10. Chỉ xem trailer đã thấy rưng rưng rồi ... Thi thoảng mệt quá cũng hay ước được bé lại, ước về cái hồi mới có 1 con em gái tham ăn thôi. Hồi ấy chị có xấu tính nhưng vẫn ra dáng "chị" lắm Biểu tượng cảm xúc smile Bố mẹ đi làm về muộn, nó thì khóc đòi ăn. Mình phải đi xin cơm nguội trộn đường đút cho nó. 2 chị em ngồi chân đống rơm trong cảnh nhập nhoạng tối sáng... hình ảnh cứ chập chờn như chuyện của ai khác...xịt mạnh quá nó vào phổi bé thì sao.tai nữa,có khi lên cả mắt,thôi thôi chẳng dùng cách này đâu.vắt mũi cho con thôi,còn nếu mà vẫn tắc thì dùng miệng hút,hơi ghê tí nhưng nếu là con mình thì vẫn phải làm các bác ạ. bạn nào muốn Tai Facebook Mien Phi thì mời ghé qua trang chủ nhé! Mình còn hay giả chết để nghe nó khóc Biểu tượng cảm xúc pacman Ai bảo ngu, cái trò giả chết 1 ngày diễn 3 lần mà nó vẫn khóc um giời 15 tuổi là lớp 8 rồi. biết yêu là đúng rồi Biểu tượng cảm xúc pacman ngày xưa tầm ấy học sinh Nguyễn Lương Bằng chả thư ta