Chuyển đến nội dung chính

Sâu thẳm tâm hồn mỗi người - Facebook

Dạo lướt Facebook mỗi ngày là một niềm vui của mình. Không chỉ đươc theo dõi quan tâm bạn bè mình, mà mình còn được viết lên những dòng nhật ký cho cảm xúc khi mỗi giây qua đi. Sau này lớn rồi, mình sẽ nhớ mãi những giây phút kỷ niệm ấy. Bạn cũng sẽ nghĩ giống tôi phải không? Vậy cùng tôi đọc và cảm nhận những dòng lưu bút này nhé!
Người bạn thực sự biết điểm yếu của bạn nhưng chỉ cho bạn thấy điểm mạnh, cảm nhận được nỗi sợ của bạn nhưng củng cố niềm tin, thấy được những lo lắng của bạn nhưng giúp bạn giải phóng tinh thần, nhận ra những điều bạn bất lực nhưng nhấn mạnh những điều bạn có thể làm.
Nhân tiện nếu các bạn muốn cập nhật tin tức Facebook thường xuyên thì có thể Tai Facebook Ve May tại trang chủ.
Không ai mang đến cho mình cơ hội bằng chính mình tự nắm bất lấy nó. Không ai tự nhiên mang đến cho mình nhiều thứ bằng chính mình tạo ra mọi thứ.
Trên đời này, ai cũng có thể bị đào thải hoặc bị thay thế kể cả chính bạn. Bạn cũng chưa là gì trong cái xã hội rộng lớn này cả. Bạn vô cùng nhỏ bé, Nhiều người giỏi hơn bạn, nhiều người làm được nhiều hơn bạn và nhiều người còn sống tốt hơn bạn và hoàn cảnh hơn bạn cũng có. Nên đừng mất thời gian, nếu làm được điều gì đó cho bản thân bạn và cho bố mẹ bạn bạn hãy nên làm trước hết. Bạn đang có một công việc thì hãy làm thực sự thay vì ngồi chờ đợi hoặc bỏ qua một quãng thời gian lãng phí. Có những việc nghĩ là tốt mà không phải tốt hoặc chưa phải, nghĩ là đúng mà hoàn toàn sai sự thật... Trong sâu thẳm tâm hồn con người mỗi chúng ta đều có những góc lặng của riêng mình. Dù bề ngoài một người có ác khẩu hay hiền lành đến đâu thì trong tâm vẫn có một góc nhỏ  của tình thương và lòng nhân ái. Bởi ai cũng có cha, có mẹ, ai cũng có những người thân đáng để mình hy sinh. Người thì hy sinh cả cuộc đời vất vả, lam lũ vì con, người thì vì chồng, người vì cha mẹ anh chị em.  Vậy nên aii cũng sẽ dễ dàng mủi lòng  vì tình thương.
Cố gắng hết mình với thực tại cho đến khi mình không thể làm được gì nữa vì không ai mang không đến cho bạn điều gì khi bạn không tự làm. Thoải mái được, vô tư được do cái tâm của bạn mà ra cả đừng đổ lỗi cho ai hay điều gì.

Sâu thẳm bên trong mỗi con người là tâm hồn chứa đựng bao nỗi niềm, bao tình cảm chứa chan. Hãy mang chúng và chia sẻ với tất cả mọi người trên thế giới qua Facebook nhé!

Cuộc sống còn biết bao hoàn cảnh cơ cực. Xung quanh chúng ta vẫn có những người có cuộc sống vất vả quá. Mong lắm sự đồng cảm chung tay góp sức của mọi người. Tôi tìm về Xóm Lán thôn Từ Xá xã Đoàn Kết huyện Thanh Miện, Hải Dương để tìm hiểu hoàn cảnh của mẹ con em Nguyễn Thị Oanh(sn 2000) và em Nguyễn Thị Quỳnh Trang(2004). Bố em mất cách đây hơn chục năm vì bệnh thận, hiẹn giờ còn 3 mẹ con em sống trong ngôi nhà tồi tàn.Em Nguyễn Thị Oanh đang bị căn bệnh giống như bố của mình. Cứ mỗi tuần em phải đi chạy thận 2 lần, mệ là bà Hoàng Thị Khuya phải chạy từng dồng để cho con đi viện bởi nhà chỉ phụ thuộc vào mấy sào ruộng. Trong khi tiền k đủ mua thuốc cho em Oanh thì bất ngờ em Trang lại bị mờ mắt. đi khám thì nhận được kết quả là teo dây thần kinh mắt. Đang có hiẹn tượng bị mù. Gia đình em đang vô cùng khó khăn và bất lực trước bệnh tật của các em. Mong lắm, cần lắm sự quan tâm giúp đỡ của cộng đồng.
Mọi tấm lòng có thể gửi trực tiếp về gia đình.  Trong cuộc sống còn nhiều số phận bất bạnh lắm. Mình thường gặp nhiều bạn suốt ngày không chịu làm ăn, mà chỉ thấy kêu than số phận hẩm hiu dù cuộc sống khá đầy đủ. Trước khi than trách  số phận của mình, bạn hãy nhìn những đứa bé sinh ra đã bị tật nguyền kia. Hay những đứa trẻ bị chính người mẹ của nó bỏ rơi, hay có những đứa phải đi ăn xin từ cái tuổi mà đáng lẽ phải được cắp sách đến trường, được vui chơi, học tập như bao người khác. Nhưng nó lại phải lao vào cuộc sống mưu sinh, lo từng bữa  qua ngày.  Ấy vậy mà những con người ấy luôn nỗ lực phấn đấu để rồi rất nhiều nhà kinh tế nổi tiếng đã từng là đứa trẻ mồ côi, ăn xin một thời. Chúng ta cần biết nhìn về phía trước, không nên than thân trách phận.
Hoặc thông qua fb e,cuối tuần tới nhóm sẽ đến thăm hỏi gia đình chi.
"Nửa đêm mình đang ngồi soạn bài cho đội OLYMPIC ngày mai thì tình cờ đọc được tin nhắn của bạn gửi cho mình. Tự nhiên mình lại có cảm giác xúc động mang mác. Hạnh phúc với người khác có thể là tài chính, tình yêu, danh lợi... Nhưng với mình, chỉ những tin nhắn như thế này cũng khiến mình quên hết khó khăn, vất vả của cuộc sống hiện tại, khiến mình yêu đời hơn.
Mình chỉ biết cố gắng hơn nữa để cùng mọi người đồng hành trong những chặng đường sắp tới vì mình biết, trong những người bạn mà mình hằng yêu quý trên lớp, cũng có người yêu quý mình
Chúc cả nhà ngủ ngon. Hôm nay quẩy với các bạn trình A11, A12 ấn tượng chết đi được. Yêu em trường Luật không chịu nổi. Mình hẹn các bạn OLYMPIC mai tới clb quẩy ca sáng (8h-12h30) hoặc ca tối (18h-22h30) nhé. Các bạn tới đúng ca đăng ký nhé. Yêu các bạn nhiều lắm lắm.
PS: Ngày mai các bạn sẽ thấy đội tuyển OLYMPIC nó khốc liệt như thế nào. Nhưng mình tin nếu các bạn cố gắng thì thành quả sẽ tới sau 2 tháng mà thôi.

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/10/sau-tham-tam-hon-moi-nguoi-facebook.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư

Rộng ràng phim Cỏ xanh trên Facebook

Cứ đếm ngược từng ngày --- 2/10. Chỉ xem trailer đã thấy rưng rưng rồi ... Thi thoảng mệt quá cũng hay ước được bé lại, ước về cái hồi mới có 1 con em gái tham ăn thôi. Hồi ấy chị có xấu tính nhưng vẫn ra dáng "chị" lắm Biểu tượng cảm xúc smile Bố mẹ đi làm về muộn, nó thì khóc đòi ăn. Mình phải đi xin cơm nguội trộn đường đút cho nó. 2 chị em ngồi chân đống rơm trong cảnh nhập nhoạng tối sáng... hình ảnh cứ chập chờn như chuyện của ai khác...xịt mạnh quá nó vào phổi bé thì sao.tai nữa,có khi lên cả mắt,thôi thôi chẳng dùng cách này đâu.vắt mũi cho con thôi,còn nếu mà vẫn tắc thì dùng miệng hút,hơi ghê tí nhưng nếu là con mình thì vẫn phải làm các bác ạ. bạn nào muốn Tai Facebook Mien Phi thì mời ghé qua trang chủ nhé! Mình còn hay giả chết để nghe nó khóc Biểu tượng cảm xúc pacman Ai bảo ngu, cái trò giả chết 1 ngày diễn 3 lần mà nó vẫn khóc um giời 15 tuổi là lớp 8 rồi. biết yêu là đúng rồi Biểu tượng cảm xúc pacman ngày xưa tầm ấy học sinh Nguyễn Lương Bằng chả thư ta