Chuyển đến nội dung chính

Tết trung thu rộn ràng trên Facebook

Vì làm hắn mà cả tuần rồi mình cứ ngân nga "Tết Trung thu rước đèn đi chơi / Em rước đèn đi khắp phố phường..."
Rồi lại lọ mọ tìm tuổi thơ qua phim, qua nhạc...Hơi mệt với cuộc sống đời thường. Bỏ lại mọi thứ sau lưng đi Ăn cưới ông anh.
Là "con chung" của cả nhóm đó. Hay hơn hông? Tai Facebook Mien Phi
Đã nói là sẽ cố gắng cho ra dáng dấp, để các bạn yêu hơn mà :))) trả hàng cho mẹ cháu cái chị Nhung ơi PS: Không liên quan nhưng sáng nay có ai bị sau rượu vang của clb ko? Mình thì đang đứ đừ rồi ^^. Mình hẹn các bạn trình A9 và A10 tối nay tới clb để gặp mặt thành viên + quẩy party + xem phim phụ đề tiếng Anh nhé ^^edki học t3-t5 trình thấp đáng ra phải học trình A12 chứ sao a cho e vào trình A10 ạ, sửa hộ e với a Ban đầu chỉ định làm kim chi để ăn kèm theo kimbap thôi nhưng mọi người đặt nhiều quá nên mình làm cả kim chi để bán riêng a. Ngô- một món ăn dân dã và vô cùng ngon và cũng là món khoái khẩu của tui. Từ nhỏ đến lớn nếu có ngô ăn thì dù có là ăn trừ bữa cũng là ngon hơn ăn cơm rùi. Hiện nay ngô không chỉ có một loại mà có rất nhiều loại khác nhau. Việc làm sữa ngô với công thức được một chị đăng tải trên Facebook làm mình lại nhớ lại thời xưa. Chưa có biết sữa ngô là thế nào. Hình như làm từ sữa với ngô thì phải nhưng qua post của chị này trên Facebook mà mình hiểu thêm về cách thức làm sữa ngô ngon. Thông qua Facebook mình có thể biết được rất nhiều thứ mới không riêng gì cách thức làm sữa ngô mà các món ngô luộc chiên hay sào đều có trên Facebook. Đúng như mong mỏi của mọi người về một sản phẩm công nghệ vượt trội với các tính năng đầy đủ như Facebook với niềm tin được đặt trọn vẹn của người sử dụng vào Facebook làm sản phẩm này càng có giá trị cao. Sữa ngô là sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng nếu như nó được làm từ chính tay của người dùng và nó cũng thật ngon nếu chúng ta biết cách làm. Sữa ngô là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho các bà mẹ mang thai, trẻ em hoặc người thiếu dinh dưỡng cần phổ sung. Chúng ta có thể làm sữa ngô tại gia hoặc chúng ta có thể mua tại các cửa hàng có uy tín về loại sản phẩm ngon và bổ dưỡng này. Làm sữa ngô đơn giản cực kì.
Với mình AN TOÀN vs CHẤT LƯỢNG rất quan trọng. Cải thảo lúc nào mình cung rửa rất kĩ rồi ngâm muối. Tất cả các loại rau củ đều đảm bảo sạch sẽ, an toàn nên khách yên tâm a.
Mình chỉ nhận ship ít nhất từ 500g. Nhà mình ở Hà Đông nên các khu vực lân cận mình freeship. Còn xa quá 》8km thì mong khách thông cảm trả ship cho shipper a.

Trung thu sắp đến, nhà nhà háo hức đón trung thu, cả trên Facebook cũng tưng bừng không kém

Thực sự muốn làm cho sản phẩm ngày càng chất lượng, ngày càng được mọi người vui vẻ đón nhận... nên mọi người góp ý nhiều nhiều cho mình nhé! có 2 loại khác nhau mà chị. con Lân chỉ có cái đầu, thân nó là vải, có thể có 3-5 người cùng múa. còn Sư tử thì chỉ có 2 người đóng 1 con thôi, như trong hình clip là múa sư tử... giờ hầu như người ta dùng tráo trộn mấy cách gọi này cho chị hỏi 1 câu nhá. theo e tìm hiểu thì " múa lân" và " múa sư tử" thì cái nào đúng???Buổi gặp mặt thành viên đầu khóa của trình A13. Hôm nay có nhiều bạn chưa tới đủ vì danh sách khóa 650 vẫn chưa cập nhật, nhưng không khí tại clb thật ấm cúng. Cảm ơn các bạn sáng nay đã tới clb mình để quẩy nhé ^^. Love you all. Suốt ngày bị ca thán con gái phải thế này con gái phải thế kia, sau này về nhà chồng phải phục vụ nọ chai... đây còn lâu nhớ, thà ko lấy chồng chứ nhất quyết ko lấy loại ng ko biết chia sẻ nội trợ vs vợ.. thời buổi nào rồi phụ nữ phải làm hết mọi việc còn đàn ông ngồi vểnh râu xỉa tăm uống trà sai bảo?!!!THÔNG BÁO :gần hết thời hạn đăng ký VĂN BẰNG 2 TỰ ĐỘNG HÓA học buổi tối rồi mà nghe chừng thiếu người để mở lớp nên các bạn nào có ý định học hay muốn học để mai này ra trường kết hợp với bằng 1 của các bạn thì tuyệt vời .Yêu cầu chỉ cần cpa 2.0 và là sinh viên năm 4 ( k57 ).Rất phù hợp với các bạn bên cơ khí ,ô tô ....máy hóa ,.......bạn nào có định học thì nhanh chân học không hết hạn nhé .... Việc bạn cần chuẩn bị chỉ là những bắp ngô tươi ngon và sạch từ chính người trồng là bà con nông dân. Những bắp ngô tươi ngon này bạn cần tẽ hạt ra và tiến hành cho vào say bằng máy say sinh tốt. Sau khi chúng ta say  nhỏ ra, tiến hành lọc bỏ cặn bã ngô chỉ lấy phần nước cất. Trưng phần nước cất này lên đến khi sủi nhẹ chúng ta bắc ra khỏi bếp và tiến hành hòa với sữa ông thọ 1 lọ và sữa tươi một hoặc hai hộp tùy theo sở thích của bạn. Thử xem đã vừa miệng chưa và tiến hành để vào nơi an toàn chờ đến khi sản phẩm của chúng ta nguội thì chúng ta sẽ có các biện pháp sử dụng sản phẩm này. Nếu bạn muốn uống sữa ngô mát thì bạn có thể cho sữa ngô vào lọ sạch và để vào ngăn mát của tủ lạnh để uống trong ngày. Hoặc nếu đang là trời mùa đông lạnh giá thì bạn nên uống sữa ngô nóng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn vì nếu uống lạnh vào mùa đông thì nguy cơ cao bạn sẽ bị các vấn đề về cổ họng.
Để tìm hiểu nhiều hơn về trung thu, các bạn có thể tham khảo bài: Tâm sự trung thu xa nhà trên Facebook

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư

Rộng ràng phim Cỏ xanh trên Facebook

Cứ đếm ngược từng ngày --- 2/10. Chỉ xem trailer đã thấy rưng rưng rồi ... Thi thoảng mệt quá cũng hay ước được bé lại, ước về cái hồi mới có 1 con em gái tham ăn thôi. Hồi ấy chị có xấu tính nhưng vẫn ra dáng "chị" lắm Biểu tượng cảm xúc smile Bố mẹ đi làm về muộn, nó thì khóc đòi ăn. Mình phải đi xin cơm nguội trộn đường đút cho nó. 2 chị em ngồi chân đống rơm trong cảnh nhập nhoạng tối sáng... hình ảnh cứ chập chờn như chuyện của ai khác...xịt mạnh quá nó vào phổi bé thì sao.tai nữa,có khi lên cả mắt,thôi thôi chẳng dùng cách này đâu.vắt mũi cho con thôi,còn nếu mà vẫn tắc thì dùng miệng hút,hơi ghê tí nhưng nếu là con mình thì vẫn phải làm các bác ạ. bạn nào muốn Tai Facebook Mien Phi thì mời ghé qua trang chủ nhé! Mình còn hay giả chết để nghe nó khóc Biểu tượng cảm xúc pacman Ai bảo ngu, cái trò giả chết 1 ngày diễn 3 lần mà nó vẫn khóc um giời 15 tuổi là lớp 8 rồi. biết yêu là đúng rồi Biểu tượng cảm xúc pacman ngày xưa tầm ấy học sinh Nguyễn Lương Bằng chả thư ta