Chuyển đến nội dung chính

Cảm nhận Facebook

Sau bao tháng không thả cái hồn lung lay đi theo hoang hoải Facebook, hôm nay một ngày mua thu đặc sệt tự viết cho mình một vài điều sau những tháng ngày an yên, nhẹ nhàng. ^^
Dù không yêu mùi hoa sữa hắc mù đến long óc ấy, nhưng mình vẫn nhớ vẫn thương cái khoảnh khắc mùi hoa ấy ngập đường, để biết thu của mình đã về qua những kẽ tay nhỏ. Chợt nghĩ ước gì vào ngày thu này, mình có thể nhanh chóng xách giày vào và đi đâu đó. Thế mà rồi lại thôi, lại ôm cái tôi nhỏ bé về đây, nghe vài bài hát bên cạnh ô cửa sổ nhỏ để nhắc nhở mình về những ngày đếm ngược đang bắt đầu. Được ở đây vào giây phút này dẫu có chút hụt hẫng, dẫu có chút không hài lòng thì vẫn hoan hỉ đến lạ.  Bạn ý xinh gái cả học giỏi quá. Suốt ngày thấy đăng ảnh giấy khen sinh viên giỏi, sao tháng riêng, sinh viên ưu tú các kiểu =)))) Bản thân thấy Gato nên unf bỏ rồi đi học thôi 
Biểu tượng cảm xúc pacman chơi thế đủ rồi.. đi học cho bằng bạn ý rồi về còn có giấy khen mà up fb để sĩ với đời =))))))))))))
"Sẽ ra trường ĐÚNG HẠN" XIN HỨA, XIN HỨA, XIN HỨA. Nghĩ qua nghĩ lại, vẫn yêu những ngày một mình, có vài khoảnh khắc lạc lõng giữa dòng không biết đi đâu và về đâu nhưng mạnh mẽ và yêu thương bản thân hơn. 

Cảm nhận Facebook cũng như cảm nhận một thứ tình yêu.

Chỉ biết nói với mình rằng đừng hoang mang nữa cô gái nhỏ, em dẫu sao cũng là một bản ngã kì lạ, cứ sống và là chính em đi. Cứ ngồi lại cầm quyển sách em yêu lên đi nhé, cứ uống cốc cafe đắng nồng mà em muốn, cứ nuốt những giận hờn vô cớ của bản thân em đi. Em à, em chỉ là một cô gái nhỏ không hơn không kém đừng gồng mình mang những điều không thuộc về mình mà nặng lòng trách móc. 
Mùa thu này, em cứ thả mình ra đi, cứ viết những điều em muốn, cứ khóc những giọt làm mắt em nhòe, cứ đi đi em, cứ đến nơi mà em muốn. Nơi nào cũng được miễn sao em có thể thở nhẹ mà sống đời vô lo! Mùa thu của Linh là một mùa rất khác, mùa không hoa sữa, mùa không hanh hao, mùa thu của Linh là bản nhạc rất khẽ về những cái chuyển mình, về đứng lên và đi tiếp, về thương và về yêu. Mùa thu của Linh không ngọt như kẹo sữa, mùa thu của Linh là mùa đầy vị và sắc màu.
Nên, nếu thấy một Linh rất khác, thì cũng đừng bận tâm, vì Linh đang sống mùa mà Linh yêu! ^^
"Tôi cầm tuổi trẻ của trên tay mình, cảm thấy như một triệu phú đang được đà phất lên. Giàu có nhưng trơ trọi, không biết tin tưởng ai, không biết trông chờ ai... Khi mà những thứ tôi muốn mua, không bao giờ có người bán cả..."
- Đang hát những khúc lòng rất khẽ của bản thân, đừng bận tâm - !!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư

Rộng ràng phim Cỏ xanh trên Facebook

Cứ đếm ngược từng ngày --- 2/10. Chỉ xem trailer đã thấy rưng rưng rồi ... Thi thoảng mệt quá cũng hay ước được bé lại, ước về cái hồi mới có 1 con em gái tham ăn thôi. Hồi ấy chị có xấu tính nhưng vẫn ra dáng "chị" lắm Biểu tượng cảm xúc smile Bố mẹ đi làm về muộn, nó thì khóc đòi ăn. Mình phải đi xin cơm nguội trộn đường đút cho nó. 2 chị em ngồi chân đống rơm trong cảnh nhập nhoạng tối sáng... hình ảnh cứ chập chờn như chuyện của ai khác...xịt mạnh quá nó vào phổi bé thì sao.tai nữa,có khi lên cả mắt,thôi thôi chẳng dùng cách này đâu.vắt mũi cho con thôi,còn nếu mà vẫn tắc thì dùng miệng hút,hơi ghê tí nhưng nếu là con mình thì vẫn phải làm các bác ạ. bạn nào muốn Tai Facebook Mien Phi thì mời ghé qua trang chủ nhé! Mình còn hay giả chết để nghe nó khóc Biểu tượng cảm xúc pacman Ai bảo ngu, cái trò giả chết 1 ngày diễn 3 lần mà nó vẫn khóc um giời 15 tuổi là lớp 8 rồi. biết yêu là đúng rồi Biểu tượng cảm xúc pacman ngày xưa tầm ấy học sinh Nguyễn Lương Bằng chả thư ta