Chuyển đến nội dung chính

Tâm Tít Sinh con trai đầu lòng - tin Facebook

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Tâm Tít đã "lâm bồn" và sinh một bé trai vào ngày hôm nay (19/6) tại bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội.
->>>>>>Tai Facebook Mien phi


Bức ảnh gần nhất được Tâm Tít đăng tải trên Facebook 1 tuần trước khi sinh. Dù bầu bí nhưng cô nàng vẫn cực kỳ xinh đẹp.Cô nàng còn khoe chiếc giường tự tay chuẩn bị cho con trai. Nhìn dòng chữ trong ảnh, nhiều cư dân mạng còn đoán Alex là tên gọi thân mật của con trai Tâm Tít. Sau đám cưới, Tâm Tít dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Bức hình mới nhất mà Tâm Tít chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vóc dáng cực kỳ thon gọn dù mới sinh con cách đây ít lâu.Hiện tại, mọi thông tin về cuộc sống riêng tư cũng như hình ảnh chàng “hoàng tử” mới chào đời vẫn được Tâm Tít “ém kỹ”. Những người hâm mộ vẫn chờ đợi ngày cô nàng sẽ khoe với mọi người cậu con trai kháu khỉnh của mình. Tuy nhiên, qua những gì cô nàng thể hiện trên facebook, có thể thấy Tâm Tít đang có cuộc sống khá hạnh phúc, đầm ấm với gia đình nhỏ của mình.

Tâm Tít Sinh con trai đầu lòng - tin Facebook


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít đã chia sẻ hình ảnh mới nhất và nhận được sự quan tâm của những người mến mộ. Đây là lần đầu tiên cô nàng có update mới trên trang cá nhân sau khi hạ sinh con trai vào ngày 19/6 vừa qua.
Trong bộ trang phục màu xanh bó sát khoe lưng trần gợi cảm, Tâm Tít khiến nhiều người ngỡ ngàng với vóc dáng thon gọn cực kỳ “nuột nà”, dường như không hề có “dấu vết” gì của việc mang bầu và sinh em bé. Những đường con trên cơ thể còn được tôn vinh một cách tối đa làm ai cũng phải "xuýt xoa". Bức hình này nhanh chóng nhận được một “cơn mưa” like và những bình luận trầm trồ, khen ngợi nhan sắc ngày một xinh đẹp, mặn mà của bà mẹ một con.
Tháng 1 năm 2015, Tâm Tít chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Sau khi kết hôn, Tâm Tít chính thức "lui về ở ẩn" và không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Cô nàng dường như dành toàn bộ thời gian để dưỡng thai và chăm lo cho gia đình nhỏ. Trên Facebook cá nhân, Tâm Tít cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về tổ ấm hạnh phúc của mình bên chồng.
Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Tâm Tít đã "lâm bồn" và sinh một bé trai vào ngày hôm nay (19/6) tại bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội. Hiện tại cô nàng vẫn chưa thông báo tin mừng này tới cho bạn bè.  Được biết, ngày hôm nay cũng là sinh nhật của ông xã Tâm Tít. Đây quả là món quà sinh nhật vô giá mà cô gửi tặng đến chồng mình trong ngày sinh nhật năm nay.Đường dẫn nối từ cửa vào sân khấu có chiều cao 40-50cm và được gia cố bằng kính cường lực, trang trí xung quanh bởi các cột hoa. Khán phòng sẽ được nhuộm màu bằng 200 bóng đèn Led và 20 chiếc đèn spot light tạo hiệu ứng ánh sáng. Theo tiết lộ, riêng chi phí trang trí đám cưới của Tâm Tít đã lên tới hơn nửa tỷ đồng.Sẽ có 12 hàng hoa được trang trí cầu kì dẫn từ sảnh hội trường vào tận sân khấu. Gam chủ đạo của buổi tiệc sẽ là trắng bạc với chủ đề mùa đông.Đám cưới của cô diễn ra trong tiết trời lạnh giá của mùa đông khi nhiệt độ xuống dưới 12 độ kèm theo mưa phùn. 17h30 ngày 10/1, đám cưới của cựu hot girl cùng chú rể Ngọc Thành diễn ra trang trọng trong không gian của Cung Hữu Nghị, Hà Nội.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Hình nền girl xinh Facebook căng tràn với bikini cực sexy cho máy

Hình nền girl xinh Facebook tươi trẻ căng tràn với bikini cực sexy cho màn hình máy tính, điện thoại của bạn. Những hình ảnh sắc nét về người đẹp nổi tiếng thế giới. Có hot girl Hàn Quốc, có hot girl Việt Nam, Nhật Bản.. Qua đó, một bộ sưu tập ảnh khiến cho bạn cảm thấy thật đầy đủ và hoàn hảo về những người đẹp Á Châu này. Nào, mời các bạn cùng thưởng thức! Bộ sưu tập ảnh girl xinh bikini quyến rũ sexy nhất 2017 Girl Việt xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ với làn da trắng như trứng gà bóc cùng bikini vằn xanh trên nền vải trắng.. Girl xinh Hàn Quốc dịu dàng dễ mền trong trang phục váy ngắn, cùng bikini màu vàng, quần tất trắng nhìn thật lôi cuốn ánh mắt của đấng mày râu. Không chỉ dừng lại ở duyên dáng, dễ thương mà cô ấy còn đẹp bởi nét sexy với số đo vòng ngực đáng mơ ước. Điểm cộng nữa chính là khuôn mặt khả ái, đôi môi mọng nước khiến cho bất kỳ một chàng trai nào cũng phải xiêu lòng. Hot girl Việt Nam xinh xắn và có một dáng người "hoàn hảo" cùng nàn da mịn

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư