Chuyển đến nội dung chính

Những thói quen dễ bị ghét trên Facebook

Những thói quen thường hay làm dễ bị ghét nhất trên mạng xã hội Facebook
Theo Mashable, 8 thói quen thường hay làm được nêu dưới đây sẽ thực sự gây ức chế cho những khách hàng khác trên mạng xã hội Facebook và khiến những chủ nhân của những status đó có nguy cơ bị hủy kết các bạn, bạn bè của bạn rất cao. Không chỉ thế, những người này còn bị các bạn, bạn bè của bạn bè trên mạng xã hội Facebook cảm thấy khó chịu.

Những thói quen dễ bị nhiều người khác ghét trên Facebook


1. "Chúa tể của những cái tag": Một vài khách hàng có thói quen thường hay làm tag (đánh dấu) hàng chục các bạn, bạn bè của bạn bè của mình trên mạng xã hội Facebook vào những nội dung không hề liên quan đến họ, thậm chí là những bài viết không hay, không hợp thuẩn phong mỹ tục. Điều này thường xảy ra ở những người bán hàng, hàng hoá, đồ trang điểm, hàng mỹ phẩm nội ngoại trên mạng xã hội Facebook. Họ muốn nhiều người biết đến hàng hoá, đồ trang điểm, hàng mỹ phẩm nội ngoại hàng hoá, nhưng thay vì tạo dựng thương hiệu theo hướng tốt đẹp thì họ lại cố đi chèn ép những người không muốn mua phải thấy hàng hoá, đồ trang điểm, hàng mỹ phẩm nội ngoại của họ. Vì muốn được nhiều người chú ý đến hàng hoá, đồ trang điểm, hàng mỹ phẩm nội ngoại của mình, họ sẵn sàng trở thành "chúa tể của những cái tag" bất chấp sự khó chịu của những người bị tag.
2. Chiêu Khoe bụng 6 múi khi tập GYM: Khoe bức ảnh đẹp mắt tập thể hình là thói quen thường hay làm của một bộ phận không nhỏ những khách hàng mạng xã hội Facebook toàn cầu. Có người khoe vì muốn cho mọi người thấy thể hỉnh của mình đẹp, có người lại muốn khoe chỉ để làm mãn nhãn những cặp mắt của phái nữ, có người lại khoe chỉ để thể hiện với các bạn, bạn bè của bạn cùng giới là mình có điều kiện, mình có mẫu người đẹp. Nhưng với một người ngày nào cũng cập nhật hình bức ảnh đẹp mắt về cơ bụng của mình, họ bị liệt vào chứng "ái kỷ" (quá yêu bản thân) và dễ bị ghét trên mạng xã hội Facebook. Điêu này đã làm các bạn, bạn bè của bạn bè cũng như khách hàng mạng xã hội Facebook cảm thấy khó chịu, có những người còn bị các bạn, bạn bè của bạn bè huỷ kết các bạn, bạn bè của bạn vì thói quen thường hay làm này.
3. Suốt ngày đăng lời bài hát: Đôi khi lời bài hát chỉ là thay điều muốn nói. Nhưng với một tài khoản mạng xã hội Facebook một ngày post hàng chục lời bài hát, họ cũng dễ bị tẩy chay, bị các bạn, bạn bè của bạn bè có thái độ khó chịu bởi không ai muốn trang News feed của mình biến thành một album âm nhạc.
4. Bàn luận chuyện chính trị: Tuýp người dùng này khá nhiều trên mạng xã hội Facebook và những status về chính trị cũng thu hút nhiều người tranh luận, bàn cãi. Nhưng thói quen thường hay làm này dễ bị ghét nếu khách hàng quá lạm dụng mạng xã hội Facebook để thỏa mãn "cái tôi chính trị" của mình.
5. "Like hoặc share nếu không muốn bị....": Với mục đích câu like và câu share, chủ của những status này không ngần ngại ép người xem phải like hoặc share bài đăng của họ. Chiêu trò này được sử dụng khá nhiều trên các fanpage để tăng các chỉ số tương tác, nhưng với một tài khoản facebook cá nhân, đây là một trong những kiểu status không được chào đón và không được người dùng khác hài lòng.
6. Mời chơi game trên mạng xã hội Facebook: Game phát hành trên mạng xã hội Facebook thường đưa ra những vật phẩm để tặng game thủ với điều kiện họ mời được thêm người khác chơi cùng, hoặc cùng quay lại game. Đây là một trong những thói quen thường hay làm dễ bị ghét nhất vì không phải ai cũng có nhu cầu chơi game.
7. Liên tục đăng bức ảnh đẹp mắt các món ăn: Có thể các bạn, bạn bè của bạn thừa biết thức ăn có thể ăn ngay mà không cần chụp bức ảnh đẹp mắt. thói quen thường hay làm chụp món ăn trên Instagram dễ được tha thứ, nhưng trên mạng xã hội Facebook thì không. Trong lúc các bạn, bạn bè của bạn đang up bức ảnh đẹp mắt đồ ăn, nhiều người khác có thể vẫn đang làm công việc với cái bụng trống rỗng. bức ảnh đẹp mắt món ăn ngon  được đăng không đúng thời điểm cũng là một trong những mục tiêu dễ bị khách hàng khác "ném đá".
8. Thích đóng phim buồn phiền, ủ rột, than thân trách phận: Kiểu khách hàng này thường xuyên đăng những status buồn phiền, ủ rột, than thân trách phận đời, chửi đời, coi thường con gái và phụ nữ... tỏ vẻ ra mình luôn là người bất hạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, có một điều lạ là khi có khách hàng khác vào bình luận hỏi thăm, câu trả lời thường thấy là một sự che giấu kiểu "không có gì, chỉ là...". thói quen thường hay làm này không chỉ cho thấy các bạn, bạn bè của bạn là một người có thái độ cho cuộc sống tiêu cực, mà còn khiến những người xung quanh xa lánh vì sợ bị "lây" những cảm xúc ấy.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Hình nền girl xinh Facebook căng tràn với bikini cực sexy cho máy

Hình nền girl xinh Facebook tươi trẻ căng tràn với bikini cực sexy cho màn hình máy tính, điện thoại của bạn. Những hình ảnh sắc nét về người đẹp nổi tiếng thế giới. Có hot girl Hàn Quốc, có hot girl Việt Nam, Nhật Bản.. Qua đó, một bộ sưu tập ảnh khiến cho bạn cảm thấy thật đầy đủ và hoàn hảo về những người đẹp Á Châu này. Nào, mời các bạn cùng thưởng thức! Bộ sưu tập ảnh girl xinh bikini quyến rũ sexy nhất 2017 Girl Việt xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ với làn da trắng như trứng gà bóc cùng bikini vằn xanh trên nền vải trắng.. Girl xinh Hàn Quốc dịu dàng dễ mền trong trang phục váy ngắn, cùng bikini màu vàng, quần tất trắng nhìn thật lôi cuốn ánh mắt của đấng mày râu. Không chỉ dừng lại ở duyên dáng, dễ thương mà cô ấy còn đẹp bởi nét sexy với số đo vòng ngực đáng mơ ước. Điểm cộng nữa chính là khuôn mặt khả ái, đôi môi mọng nước khiến cho bất kỳ một chàng trai nào cũng phải xiêu lòng. Hot girl Việt Nam xinh xắn và có một dáng người "hoàn hảo" cùng nàn da mịn

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư