Chuyển đến nội dung chính

Đổi tên khai sinh bằng biệt danh để đăng nhập Facebook

Một phụ nữ ở Anh luôn bị Facebook đòi khai báo tên thật khi sử dụng Facebook, cô đã quyết định làm thủ tục hành chính  đổi tên thật của mình thành tên mà cô vẫn sử dụng trên mạng xã hội Facebook để không bị chính sách của Facebook có những thông báo hay làm phiền nữa. Theo báo The Independent, năm 2008, Jemma Rogers, cô sống tại London, von Laalaa chia sẻ. "Tôi biết là tôi đã sai, nhưng Facebook cũng thật nhiều điều nực cười. Tôi đã bị khóa hoàn toàn tài khoản 5 tuần và có thể sẽ mất toàn bộ ảnh, dữ liệu, tin nhắn yêu mến cùng những kỷ niệm đáng nhớ của tôi và bạn bè".

Facebook cho hay:" việc cung cấp tên thật giúp người  dùng luôn biết họ đang kết nối với ai và giữ cho cộng đồng Facebook thật an toàn quyết định đưa ra cái tên Jemmaroid von Laalaa khi tham gia Facebook". Cô sử dụng biệt danh của mình để tránh phải nhận những Rogers đã chuyển sang tên von Laalaa nhưng vẫn chưa được Facebook mở tài khoản cho đến nay. 

Đổi tên khai sinh bằng biệt danh để đăng nhập Facebook

Đầu tiên, cô gửi ảnh chụp với chính sách buộc người dùng phải sử dụng tên thật trên giấy khai sinh, von Laalaa cũng giống như bao người dùng khác đã bị Facebook   cho rằng đó là một tấm thẻ ngân hàng giả mạo và bị Facebook đình chỉ việc truy cập tài khoản. Nhưng cô Không nản chí và vẫn muốn sử dụng tên von Laalaa, cô đã quyết định đổi tên, biến von Laalaa thành tên chính thức trên giấy khai sinh hợp pháp.
Tài khoản của Von Laalaa hiện vẫn bị đóng, dù cô đã nhận được tin nhắn từ mạng xã hội rằng họ đang xem xét lại. 
Một số ý kiến của các bạn đoc cho rằng:
"Tôi cũng bị khóa vì không sử dụng tên thật, và tôi quyết định không sử dụng nữa.  Cái tiếc duy nhất là tôi không còn hàng ngày lên mạng ngắm các em xinh tươi ở trển nữa :))"
"Hình như cô ấy làm chuyện tào lao, đổi tên khai sinh giống nicknam, vậy chẳng phải thành tên thật đúng như chính sách của FB rồi sao. Vậy sao ngay từ đầu cô ấy ko đổi nicknam thành tên thật của mình cho nhanh ta?"
"Cái việc bỏ facebook hiện tại là rất rất khó khăn với rất nhiều người , nó gần như tương đương với việc con trai bị thành thái giám:v , em là em phục bác Nguyễn Thế Cường đấy ^^"
"Không vấn đề j mà ghê gớm thế. Toi cũng có tk facebook nhưng cả tháng chắc chỉ vào đôi ba lần. Khi bạn dành thời gian cho công việc và quan hệ xã hội thực tế thì facebook chẳng còn là cái j quan trọng."

"Không thể tin nổi tôi lại mắc kẹt với cái tên ngớ ngẩn này mà vẫn chưa thể truy cập vào tài khoản của mình. Thật khó chịu", . Cuối tháng trước, chiến dịch #MyNameIs (Tên tôi là) đã được cộng đồng người đồng tính phát động tại San Francisco (Mỹ) nhằm phản đối chính sách cứng nhắc và vô lý của Facebook. lời mời kết bạn từ những người cô không mong muốn.

Tháng trước, cô đã mở được tài khoản bởi cô đã chứng mình được tên  "Jemmaroid von Laalaa" là tên khai sinh của mình.
nếu bạn nào có gặp phải sự cố như cô gái dễ thương này thì có thể liên lạc với cô ấy theo tên Von Laalaa trên Facebook để được giúp đỡ một vài mẹo nhỏ nhé!.
Chúc các bạn thành công!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Hình nền girl xinh Facebook căng tràn với bikini cực sexy cho máy

Hình nền girl xinh Facebook tươi trẻ căng tràn với bikini cực sexy cho màn hình máy tính, điện thoại của bạn. Những hình ảnh sắc nét về người đẹp nổi tiếng thế giới. Có hot girl Hàn Quốc, có hot girl Việt Nam, Nhật Bản.. Qua đó, một bộ sưu tập ảnh khiến cho bạn cảm thấy thật đầy đủ và hoàn hảo về những người đẹp Á Châu này. Nào, mời các bạn cùng thưởng thức! Bộ sưu tập ảnh girl xinh bikini quyến rũ sexy nhất 2017 Girl Việt xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ với làn da trắng như trứng gà bóc cùng bikini vằn xanh trên nền vải trắng.. Girl xinh Hàn Quốc dịu dàng dễ mền trong trang phục váy ngắn, cùng bikini màu vàng, quần tất trắng nhìn thật lôi cuốn ánh mắt của đấng mày râu. Không chỉ dừng lại ở duyên dáng, dễ thương mà cô ấy còn đẹp bởi nét sexy với số đo vòng ngực đáng mơ ước. Điểm cộng nữa chính là khuôn mặt khả ái, đôi môi mọng nước khiến cho bất kỳ một chàng trai nào cũng phải xiêu lòng. Hot girl Việt Nam xinh xắn và có một dáng người "hoàn hảo" cùng nàn da mịn

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư