Chuyển đến nội dung chính

Cuộc chiến ứng dụng: Facebook và Google dẫn đầu

Gần đây, những ứng dụng của Facebook và Google đang có lượt người sử dụng vô cùng lớn, cách xa so với các đối thủ khác. Đặc biệt là số lượt Tai Facebook Ve Dien Thoai tăng vọt trong một vài năm gần đây khi lượng người dùng smartphone chiếm ưu thế.
Công ty tài chính Forrester mới đây đã công bố một nghiên cứu thực tế về các ứng dụng của hãng công nghệ nào được người dùng smartphone sử dụng nhiều nhất. Theo đó, Forrester đã mời 2000 người sử dụng smartphone tham gia thí nghiệm từ tháng 10 đến tháng 12/2014 để phát hiện ra thói quen sử dụng ứng dụng của họ. Kết quả thu được khá bất ngờ khi nhưng cái tên quen thuộc như Apple's Mail, iMessage, Calendar hay trình duyệt Safari của Apple lại không được sử dụng nhiều như các ứng dụng từ Facebook hay Google.Truyền tin là một công nghệ cho phép truyền tín hiệu trên đường truyền giữa hai bên với nhau nhằm trao đổi thông tin dạng văn bản âm thanh. Đường truyền được gọi là tin cậy khi tín hiệu truyền trên đường truyền nhiễu ít và tín hiệu bên thu là giống với bên phát. Hai bạn cùng dùng Facebook và muốn trò chuyện với nhau bằng tin nhắn văn bản thì việc đầu tiên. Bạn A sẽ nhập từ bàn phím một đoạn văn bản chính là thông điệp mà A muốn gửi cho bạn B. Việc truyền tín hiệu trên đường truyền được Facebook thực hiện như đường truyền kết nối trực tiếp từ A đến B vậy tuy nhiên thực tế là truyền trên kênh ảo. Facebook giống như người đứng ở giữa để truyền thông điệp giữa bạn A và bạn B vậy. Đường truyền Facebook tuyệt đối an toàn với thông tin chuyển tiếp giữa bạn A và bạn B. Và sự truyền tin này là tin cậy đảm bảo không có bị những kẻ hacker quấy rối và đọc trộm tin nhắn.

Ứng dụng Facebook và Google hiện đang dẫn đầu bởi lượng người dùng chiếm ưu thế nhất


Vào quán net “cày game” nhân tiện trộm xe máy của một “game thủ”, sau khi bán được khoản tiền kha khá, Vũ Thành Công đã rủ “ bạn tình đồng tính” dạt về Bắc Giang ẩn náu. “Tung tích” của tên trộm đã nhanh chóng bị lực lượng Công an lần ra từ sở thích chụp ảnh và check in trên Facebook.

Tài liệu điều tra cho thấy, ngày 22/6, Công an phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhận được đơn trình báo của anh Chu Văn Hiệp là sinh viên đang thuê nhà trọ tại địa bàn về việc tối 21/6, anh có đi xe máy Honda WaveS BKS: 89D1-04215 đến quán Internet gần nhà trọ.

Do mệt nên chơi được một lúc thì anh Hiệp buồn ngủ và ngủ quên luôn tại quán. Đến khoảng 7h30 sáng hôm sau (22/6), khi anh Hiệp tỉnh dậy đã phát hiện chùm chìa khóa xe để trong túi quần cùng chiếc xe máy của mình dựng ngoài cửa đều biến mất. Ngoài mất chiếc xe máy có giá trị ước tính khoảng 14 triệu đồng, trong cốp xe anh Hiệp còn để ví cùng với giấy tờ của chiếc xe máy và toàn bộ giấy tờ tùy thân.
 Và đường truyền Facebook thật sự truyền với tốc độ và dung lượng đường truyền rất cao thì mới có thể đồng thời phục vụ được rất nhiều khách hàng. Tốc độ truyền tin Facebook cao được thể hiện ở chỗ tin nhắn giữa hai bạn A và B được nhận và gửi trong khoảng thời gian rất ngắn và quá trình truyền tin cũng không xảy ra vấn đề về nhiễu và méo dạng tính hiệu. Chứng tỏ một điều rằng quá trình truyền tín hiệu ở đây là tín hiệu số và có sử dụng bộ khôi phục tín hiệu đường truyền. Bộ khôi phục tín hiệu đường truyền này có tác dụng khôi phục dạng tín hiệu số sau khi đi qua các bộ lặp và giúp cho tín hiệu không bị méo và không bị biến dạng trong quá trình truyền tin. Và quá trình truyền tín hiệu số chính là quá trình chuyển tín hiệu từ tương tự sang số được thực hiện bằng ba bước: tín hiệu, lấy mẫu, lượng tử hóa và mã hóa. Quá trình chuyển tín hiệu từ tương tự sang số người ta sử dụng rất nhiều các phương pháp khác nhau để điều chế số tín hiệu như là phương pháp: phương pháp điều chế biên độ, điều chế tần số, điều chế khóa dịch pha cầu phương BPSK, QPSK, QAM,… các phương pháp điều chế số này góp phần biến đổi tín hiệu sử số dưới dạng các chòm sao điều chế có thể tín hiệu là một chiều hoặc hai chiều và từ đó ta có thể biết được tốc độ truyền tín hiệu là bằng bao nhiêu và so với tín hiệu ban đầu thì tốc độ đầu ra là cao hơn hay là thấp hơn.
Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh Hiệp, Công an phường Minh Khai đã lập hồ sơ ban đầu, báo cáo chỉ huy CAQ Bắc Từ Liêm để phối hợp với Đội Hình sự tiến hành xác minh, điều tra.
Cụ thể, các ứng dụng của Facebook hiện đang chiếm tới 13% tổng thời gian sử dụng của người dùng, vị thứ hai thuộc về Google với 12%. Trong khoảng 13% mà Facebook nắm giữ thì các ứng dụng liên quan tới mạng xã hội (Facebook, Instagram) chiếm tới 11,5 %. Trong đi đó, các ứng dụng có tổng thời gian sử dụng khá đều nhau, trong đó, Youtube là ứng dụng được ưa thích nhất với chỉ 4,8%.
Các đối thủ về phía sau bộ đôi "song sát" trên là  Amazon và Apple đều chỉ đạt khoảng 3% thời gian sử dụng. Microsoft tệ nhất khi chưa đạt tới 1%.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Hình nền girl xinh Facebook căng tràn với bikini cực sexy cho máy

Hình nền girl xinh Facebook tươi trẻ căng tràn với bikini cực sexy cho màn hình máy tính, điện thoại của bạn. Những hình ảnh sắc nét về người đẹp nổi tiếng thế giới. Có hot girl Hàn Quốc, có hot girl Việt Nam, Nhật Bản.. Qua đó, một bộ sưu tập ảnh khiến cho bạn cảm thấy thật đầy đủ và hoàn hảo về những người đẹp Á Châu này. Nào, mời các bạn cùng thưởng thức! Bộ sưu tập ảnh girl xinh bikini quyến rũ sexy nhất 2017 Girl Việt xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ với làn da trắng như trứng gà bóc cùng bikini vằn xanh trên nền vải trắng.. Girl xinh Hàn Quốc dịu dàng dễ mền trong trang phục váy ngắn, cùng bikini màu vàng, quần tất trắng nhìn thật lôi cuốn ánh mắt của đấng mày râu. Không chỉ dừng lại ở duyên dáng, dễ thương mà cô ấy còn đẹp bởi nét sexy với số đo vòng ngực đáng mơ ước. Điểm cộng nữa chính là khuôn mặt khả ái, đôi môi mọng nước khiến cho bất kỳ một chàng trai nào cũng phải xiêu lòng. Hot girl Việt Nam xinh xắn và có một dáng người "hoàn hảo" cùng nàn da mịn

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư