Chuyển đến nội dung chính

Chọn người thừa hưởng account tài khoản Facebook

Người sử dụng Facebook tại Mỹ và châu Âu bây giờ đã có thể chọn người kế thừa account tài khoản Facebook của mình sau khi lên thiên đàng.
Sau 5 tháng được cho ra mắt ở Mỹ vào tháng 3, tính năng Legacy Contacts (Liên lạc kế thừa ) của MXH Facebook đã được tiếp tục sử dụng tại châu Âu thân yêu. Với công cụ Legacy Contacts, chủ nhân các account tài khoản Facebook có thể chọn một ai đó để kế thừa account tài khoản của mình và người đó có thể tiếp tục đăng bài, post bài, up ảnh hay thay đổi trang cá nhân sau khi chủ sở hữu chính đã mất, và trao toàn quyền cho người sử dụng mới được thừa hưởng. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng Tùy chọn xóa toàn bộ account tài khoản của người quá cố và bạn sẽ được sử dụng, và các account tài khoản kế thừa cũng không thể đăng nhập(log in) và sử dụng account tài khoản của người quá cố một cách đầy đủ hoàn toàn, người thửa hưởng mới chỉ có thể sử dụng một phần trong tài khoản Mạng xã hội Facebook được thừa hưởng.
Không phải tự nhiên mà bất kỳ công cụ nào của account tài khoản cũ cũng được "mở" tới những người kế thừa đâu nhé: người kế thừa account tài khoản chỉ có thể thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa, tạo một bài viết duy nhất để đưa lên đầu trang cá nhân news feed của người đã mất đi và chấp nhận/từ chối các lượt kết bạn mới và cũ. Các tùy chọn khác như tính năng nhắn tin, gọi thoại hay gửi tin nhắn hình ảnh qua chức năng gửi tin cũng sẽ bị khóa vĩnh viễn. Facebook gọi các account tài khoản Legacy Contact là "người thực hiện quyền kế thừa" cho các account tài khoản của người quá cố đã để lại.

Facebook cho ra mắt tính năng chọn người sử dụng thừa hưởng tài khoản của người đã khuất

Vấn đề xử lý account tài khoản của những người đã mất liên tục thu hút được sự chú ý mạnh mẽ, đông đảo của công luận và xã hội, hội người dùng Facebook trong những năm vừa qua. Nếu bạn được sinh ra, sống và làm việc ở châu Âu và Mỹ, chúng ta có thể chọn người kế thừa account tài khoản của mình trong mục Bảo mật (Security) của Trang web Facebook. Các liên lạc về việc kế thừa account tài khoản của người đã mất cũng sẽ cung cấp cho bạn những tùy chọn tải về toàn bộ dữ liệu, thông tin, database của account tài khoản này (bao gồm ảnh, video, clip, sự kiện và bài đăng).
Trước khi đưa ra tính năng này, Facebook thường đóng băng account tài khoản của những khách hàng không may mất đi. Chính sách này đã gặp phải sự phản đối kịch liệt của những người thân, gia đình, bạn bè luôn có mong muốn sử dụng mạng xã hội của Mark Zuckerberg để tưởng nhớ về những người đã khuất sau khi được nhiều người biết đến. Facebook sau đó đã nhượng bộ quan điểm này. Vanessa Callison-Burch, một giám đốc sản phẩm của MXH Facebook đã đưa ra khẳng định với tờ Telegraph (Anh) rằng "Facebook là một nơi để chia sẻ và kết nối với chúng ta, bạn bè, gia đình, người thân và mọi người trên toàn thế giới. Với nhiều người trên toàn cầu, đó cũng là nơi để tưởng nhớ những người đã khuất- nhưng người rất quan trong đối với họ. Khi ai đó qua đời, account tài khoản của họ sẽ trở thành đài tưởng niệm về cuộc đời, tình cảm thiêng liêng, tình chúng ta và các trải nghiệm của họ".
. Năm ngoái, Twitter đã ra mắt tính năng xử lý để giúp thành viên gia đình của những người đã khuất có thể ngưng account tài khoản của họ dễ dàng hơn. Ngay sau khi MXH Facebook cho ra mắt tính năng Legacy Contacts ở Mỹ, nhiều khách hàng đã bày tỏ sự lo lắng về tính năng này có thể khiến chúng ta hiểu nhầm về tình trạng của người chủ account tài khoản Facebook thực sự. Facebook sau đó cho biết Legacy Contacts được đưa ra để giúp gia đình, người thân có thể giữ lại account tài khoản của những người đã khuất.Và sẽ được ghi rõ trên wall của người đã mất một dòng chú thích nhỏ cho mọi người cùng thấy. Theo mạng xã hội này, Legacy Contact là cân đo đong đếm rất cân bằng giữa mong muốn của người xấu số và mong ước của người thân của họ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Facebook Cho Nokia C1, C2, C201, X1, X2, E63, E64, N71, N72

Tải phiên bản cài đặt ứng dụng Facebook cho điện thoại Java Nokia các đời: Nokia C1, C2, C201, X1, X2, X3.. Các đời máy Java chạy Symbian hệ điều hành đã rất lâu của Java. Máy E63, E64,.. Các đời N71, N72.. Tải Facebook miễn phí cực nhanh, cực đơn giản cho các điện thoại đã từng một thời vang dội, được đông đảo người dùng trên thế giới, nay đã thành dòng lịch sử! Bạn vẫn còn chưa có điều kiện về kinh tế để thay đổi cho mình một chiếc điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành Android, IOS hay Windowsphone mới hiện nay. Bạn vẫn phải làm bạn với anh chàng di động cục gạch mà mình mua ngày nào cách đây 10 năm, khi ấy nó hot lắm, tại vì bây giờ kinh tế eo hẹp, vướng bận nhiều chuyện mà chưa thể sắm một chiếc máy mới được. Nhưng như thế thật là băn khoăn làm sao mà có thể dùng chiếc máy đã thuộc về thời “đồ cổ” của mình có thể vào Facebook để nói chuyện với anh em bạn bè, con cháu? Bản thân tuy không phải là không muốn thay điện thoại mới, nhưng nếu có một biện pháp khác để mình v

Hình nền girl xinh Facebook căng tràn với bikini cực sexy cho máy

Hình nền girl xinh Facebook tươi trẻ căng tràn với bikini cực sexy cho màn hình máy tính, điện thoại của bạn. Những hình ảnh sắc nét về người đẹp nổi tiếng thế giới. Có hot girl Hàn Quốc, có hot girl Việt Nam, Nhật Bản.. Qua đó, một bộ sưu tập ảnh khiến cho bạn cảm thấy thật đầy đủ và hoàn hảo về những người đẹp Á Châu này. Nào, mời các bạn cùng thưởng thức! Bộ sưu tập ảnh girl xinh bikini quyến rũ sexy nhất 2017 Girl Việt xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ với làn da trắng như trứng gà bóc cùng bikini vằn xanh trên nền vải trắng.. Girl xinh Hàn Quốc dịu dàng dễ mền trong trang phục váy ngắn, cùng bikini màu vàng, quần tất trắng nhìn thật lôi cuốn ánh mắt của đấng mày râu. Không chỉ dừng lại ở duyên dáng, dễ thương mà cô ấy còn đẹp bởi nét sexy với số đo vòng ngực đáng mơ ước. Điểm cộng nữa chính là khuôn mặt khả ái, đôi môi mọng nước khiến cho bất kỳ một chàng trai nào cũng phải xiêu lòng. Hot girl Việt Nam xinh xắn và có một dáng người "hoàn hảo" cùng nàn da mịn

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến suy nhược, khiến cơ thể phát triển lệch lạc và mắc nhiều bệnh tật. Ăn uống đủ chất là điều cần thiết, và nên ăn uống như thế nào là đúng cách. Bài viết Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người được chia sẻ rộng rãi Tai Facebook . Dinh dưỡng rất quan trọng đối với con người - Facebook   Và điều này cũng rất đúng với định luật newton là không có gì tự sinh ra và tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng năng lượng này sang dạng năn lượng khác. Nó làm cho ta cảm thấy yên tâm hơn. Yên tâm để mà sẻ chia, yên tâm để mà tâm sự và không đặt nặng gánh sự nghi ngờ. Chúng ta luôn tâm niệm với nhau rằng một khi nói với người khác chuyện riêng của mình thì không có nghĩa rằng người khác phải giữ bí mật cho ta, nhưng với Facebook nếu ta để ở chế độ Private thì chỉ có ta đọc được tâm sự của ta và Facebook đáng tin tuyệt đối. Tuy nhiên nếu chúng ta bỏ sót một ngày nào đó mà không tưới nư