Facebook trong thời gian gần đây ngập ảnh đồng phục của Vietnam Airlines với nhiều ý kiến khác nhau.
Ngày 3/3/2015, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã công bố mẫu đồng phục mới cho tiếp viên và phi công với hình ảnh áo dài đỏ và bộ vest xanh. Ngay sau đó, mẫu đồng phục này nhận được không ý thái độ không đồng tình từ cộng đồng mạng.
Nhiều ý kiến cho rằng đồng phục mới này không mang nét quyến rũ, dịu dàng mà ngược lại, màu sắc nhợt nhạt, không sắc nét, trông có nét giống với trang phục của người Thái Lan.
Một nickname Thu Hằng bình luận:”Đồng phục mới của Vietnam Airlines, bộ màu vàng thì đẹp, còn bộ mà xanh nhìn cứ giống Thái Lan sao sao đó? ” Thêm một góp ý từ bạn Duong Nguyen :” Nếu kiểu áo truyền thống mà đổi màu thì còn tạm. Nay đổi style giống đồ người Thái. Nhìn phần trên còn được, phần dưới nhìn không giống với tà áo dài truyền thống của Việt Nam.”
Hay nhận xét của độc giả Phan Linh :” Có lẽ lần sống thật nhất, thật đến tận cùng đáy ruột gan của mình là hôm nay cho phép mình được nói : Minh thích đồng phục Áo Dài màu đỏ của tiếp viên Vietnam Airlines trước đây hơn. Mẫu mới đẹp quá, hiện đại quá đén mức không hiểu và không cảm nhận được gì luôn”
tai ung dung facebook
Ứng Dụng Facebook Miễn Phí Cho điện thoại di động
Sally chia sẻ: “Nhìn trang phục không có chút đặc trưng và phong cách riêng gì cả. Anh phi công giống bồi bàn quá”
Một số khách hàng thì cho rằng nên đánh giá đề cao thái độ và chất lượng phục vụ hơn là chăm chăm soi mói đồng phục. Sisi Nguyen bình luận: “Thay đổi đồng phục và làm mới hệ thống như thiết kế lại nội thất, ngoại thất máy bay, vật phẩm, thẻ nhãn,….cũng rất đáng hoan nghênh. Nhưng cái cần làm hơn tất cả là thay đổi chất lượng dịch vụ và tác phong làm việc của nhân viên, như vậy mới đem đến sự thay đổi toàn diện cho Vietnam Airlines trong mắt khách hàng.”
Bên cạnh những ý kiến phản bác thì lại có một số người ủng hộ cho rằng mẫu áo mới này khá thanh lịch và hiện đại. Ngọc Hân chia sẻ: “Nhìn về tổng thể, Hân cảm nhận được sự thanh lịch, nhã nhặn và rất thời trang của tà áo dài”. Nhà văn trẻ Gào bình luận: “Đồng phục cũ là áo dài truyền thống màu đỏ nhưng lên máy bay nhìn màu đỏ muốn phát hoả luôn vậy đó. Đa phần các hãng hàng không quốc tế đều dùng màu xanh cho dễ chịu. Vẫn là áo dài nhưng cách tân, mình nghĩ một phần cho tiếp viên dễ thao tác trên không, vì còn phải hỗ trợ hành khách, nên áo dài đồng phục cần bớt thướt tha so với áo dài truyền thống”. Không chỉ vậy, nhiều khách hàng đã từng sử dụng của Vietnam Airlines còn chia sẻ những tấm hình họ chụp được của tiếp viên trong đồng phục mới rất trang nhã, duyên dáng, và không xấu như trong ảnh. Có chăng chỉ là do người mặc và ảnh chụp mang tính chất “dìm hàng” mà thôi.
Nếu bạn nào chưa có phiên bản Facebook cho điện thoại, vui lòng tải MIỄN PHÍ tại đây nhé >>Tai Facebook Mien Phi Cho Dien Thoai
Ngày 3/3/2015, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã công bố mẫu đồng phục mới cho tiếp viên và phi công với hình ảnh áo dài đỏ và bộ vest xanh. Ngay sau đó, mẫu đồng phục này nhận được không ý thái độ không đồng tình từ cộng đồng mạng.
Nhiều ý kiến cho rằng đồng phục mới này không mang nét quyến rũ, dịu dàng mà ngược lại, màu sắc nhợt nhạt, không sắc nét, trông có nét giống với trang phục của người Thái Lan.
Một nickname Thu Hằng bình luận:”Đồng phục mới của Vietnam Airlines, bộ màu vàng thì đẹp, còn bộ mà xanh nhìn cứ giống Thái Lan sao sao đó? ” Thêm một góp ý từ bạn Duong Nguyen :” Nếu kiểu áo truyền thống mà đổi màu thì còn tạm. Nay đổi style giống đồ người Thái. Nhìn phần trên còn được, phần dưới nhìn không giống với tà áo dài truyền thống của Việt Nam.”
Hay nhận xét của độc giả Phan Linh :” Có lẽ lần sống thật nhất, thật đến tận cùng đáy ruột gan của mình là hôm nay cho phép mình được nói : Minh thích đồng phục Áo Dài màu đỏ của tiếp viên Vietnam Airlines trước đây hơn. Mẫu mới đẹp quá, hiện đại quá đén mức không hiểu và không cảm nhận được gì luôn”
tai ung dung facebook
Ứng Dụng Facebook Miễn Phí Cho điện thoại di động
Sally chia sẻ: “Nhìn trang phục không có chút đặc trưng và phong cách riêng gì cả. Anh phi công giống bồi bàn quá”
Một số khách hàng thì cho rằng nên đánh giá đề cao thái độ và chất lượng phục vụ hơn là chăm chăm soi mói đồng phục. Sisi Nguyen bình luận: “Thay đổi đồng phục và làm mới hệ thống như thiết kế lại nội thất, ngoại thất máy bay, vật phẩm, thẻ nhãn,….cũng rất đáng hoan nghênh. Nhưng cái cần làm hơn tất cả là thay đổi chất lượng dịch vụ và tác phong làm việc của nhân viên, như vậy mới đem đến sự thay đổi toàn diện cho Vietnam Airlines trong mắt khách hàng.”
Bên cạnh những ý kiến phản bác thì lại có một số người ủng hộ cho rằng mẫu áo mới này khá thanh lịch và hiện đại. Ngọc Hân chia sẻ: “Nhìn về tổng thể, Hân cảm nhận được sự thanh lịch, nhã nhặn và rất thời trang của tà áo dài”. Nhà văn trẻ Gào bình luận: “Đồng phục cũ là áo dài truyền thống màu đỏ nhưng lên máy bay nhìn màu đỏ muốn phát hoả luôn vậy đó. Đa phần các hãng hàng không quốc tế đều dùng màu xanh cho dễ chịu. Vẫn là áo dài nhưng cách tân, mình nghĩ một phần cho tiếp viên dễ thao tác trên không, vì còn phải hỗ trợ hành khách, nên áo dài đồng phục cần bớt thướt tha so với áo dài truyền thống”. Không chỉ vậy, nhiều khách hàng đã từng sử dụng của Vietnam Airlines còn chia sẻ những tấm hình họ chụp được của tiếp viên trong đồng phục mới rất trang nhã, duyên dáng, và không xấu như trong ảnh. Có chăng chỉ là do người mặc và ảnh chụp mang tính chất “dìm hàng” mà thôi.
Nếu bạn nào chưa có phiên bản Facebook cho điện thoại, vui lòng tải MIỄN PHÍ tại đây nhé >>Tai Facebook Mien Phi Cho Dien Thoai