Trong 5 năm đổ lại đây, việc bán hàng sử dụng internet là công việc và nhu cầu khá phổ biến đối với các doanh nghiệp, đại lý thậm chí là cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Đặc biệt, họ chọn facebook là nơi để bắt đầu mở màn cho sự nghiệp kinh doanh buôn bán. Điều gì khiến khách hàng đên với các cửa hàng online Tai Facebook, họ muốn mua gì ở đó, và các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng phải làm gì để có thể đáp ứng được nhu cầu ấy.
1. Ưu điểm.
Là một người bán hàng online, chúng ta thừa hiểu các công cụ cần thiết cho việc xây dựng một cửa hàng trên mạng. Có 2 cách để bạn làm điều này.
- Thứ nhất, chúng ta sử dụng tên miền riêng, hosting riêng, xây dựng một website theo phong cách riêng của mình. Lợi ích mà điều này mang lại vô cùng to lớn. Bạn có thể tạo một thương hiệu sản phẩm và sẽ có thu nhập tăng dần trong tương lai. Nhưng sẽ là vấn đề rất lớn đối với một người mới tập bán hàng hoặc chưa có kinh nghiệm bán hàng Online. Hơn nữa, mua tên miền , hosting kèm phí duy trì cũng không phải ít, sẽ rất tốn kém nếu bạn chỉ có một lượng vốn nhỏ.
2. Nhược điểm.
Những nhược điểm đa phần xuất phát từ nguyên nhân chính là lĩnh vực thương mại điện tử còn khá mới mẻ đối với người dân của nước ta. Sự tin tưởng vào hàng hoá trên mạng còn thấp, và công nghệ chúng ta trang bị cho ngành này vẫn non trẻ. Công nghệ bán háng vẫn chưa tiên tiến và thương mại hoá hoàn toàn. Cũng như các ngành công nghệ khác, nó cần thời gian để phát triển từ kỹ thuật, đến kinh nghiệm và văn hoá để sử dụng nó. Chính vì thế, hình thức thanh toán và sự tin tưởng của khách hàng còn chưa được khả quan thì các doanh nghiệp cần có địa chỉ nơi để khách xem sản phẩm, sau đó thực hiện thanh toán để tạo uy tín cho cửa hàng.
Chúc các bạn thành công!
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/12/uu-va-nhuoc-diem-cua-ban-hang-tai-Facebook.html
Ưu và nhược điểm của bán hàng Tai Facebook
Để trả lời cho những câu hỏi trên, chúng ta cần tìm hiểu ưu và nhược điểm của việc bán hàng tai Facebook như thế nào.1. Ưu điểm.
Là một người bán hàng online, chúng ta thừa hiểu các công cụ cần thiết cho việc xây dựng một cửa hàng trên mạng. Có 2 cách để bạn làm điều này.
- Thứ nhất, chúng ta sử dụng tên miền riêng, hosting riêng, xây dựng một website theo phong cách riêng của mình. Lợi ích mà điều này mang lại vô cùng to lớn. Bạn có thể tạo một thương hiệu sản phẩm và sẽ có thu nhập tăng dần trong tương lai. Nhưng sẽ là vấn đề rất lớn đối với một người mới tập bán hàng hoặc chưa có kinh nghiệm bán hàng Online. Hơn nữa, mua tên miền , hosting kèm phí duy trì cũng không phải ít, sẽ rất tốn kém nếu bạn chỉ có một lượng vốn nhỏ.
Bán hàng Online Tai Facebook
- Thứ hai: Bạn sử dụng FanPage của Facebook để tạo cho mình một cửa hàng nho nhỏ trên đó, với lượng khách sử dụng tại Facebook thì chỉ cần bạn có cách thu hút khách bởi sản phẩm của mình thì một tháng bạn cũng sẽ dễ dàng kiếm được từ 5-6 triệu đồng. Hơn nữa, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản rất lớn từ việc sử dụng miễn phí cửa hàng online đó, nếu bạn đi thuê mặt bằng sẽ mất từ 3-7 triệu mỗi tháng.2. Nhược điểm.
Những nhược điểm đa phần xuất phát từ nguyên nhân chính là lĩnh vực thương mại điện tử còn khá mới mẻ đối với người dân của nước ta. Sự tin tưởng vào hàng hoá trên mạng còn thấp, và công nghệ chúng ta trang bị cho ngành này vẫn non trẻ. Công nghệ bán háng vẫn chưa tiên tiến và thương mại hoá hoàn toàn. Cũng như các ngành công nghệ khác, nó cần thời gian để phát triển từ kỹ thuật, đến kinh nghiệm và văn hoá để sử dụng nó. Chính vì thế, hình thức thanh toán và sự tin tưởng của khách hàng còn chưa được khả quan thì các doanh nghiệp cần có địa chỉ nơi để khách xem sản phẩm, sau đó thực hiện thanh toán để tạo uy tín cho cửa hàng.
Chúc các bạn thành công!
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/12/uu-va-nhuoc-diem-cua-ban-hang-tai-Facebook.html