Facebook là một trong những công cụ góp phần làm nên sự phát triển của công nghệ dệt may thời
trang. Tai Facebook thường xuyên đăng tải những sản phẩm của ngành công nghệ dệt
may thời trang. Chính vì thế mà ngày nay có rất nhiều các nhà kinh doanh sử dụng
Fanpage trên Facebook để thu hút sự chú ý của mọi người dùng Facebook.
Facebook đẩy mạnh công nghiệp dệt may
Và hình
thức kinh doanh mới xuất hiện trên Facebook khiến cho ngạch công nghệ dệt may
ngày càng có đất để phát triển hơn. Facebook đẩy mạnh công nghiệp dệt may. Người ta sử dụng Facebook thường xuyên thì
những sản phẩm thời trang này cũng được họ biết đến khi họ được truyền tải hoặc
giới thiệu từ phía những người bạn bè khác, Lợi thế của hình thức kinh doanh
này là làm tăng thêm được lượt theo dõi từ phía người tiêu dùng và giới thiệu
được sản phẩm của họ mà không cần phải tiếp thị hay phát tờ rơi vất vả như trước
đây. Hình thức kinh doanh mới này làm cho các shop thời trang teen xuất hiện
nhan nhản với nhiều sản phẩm thời trang mới đẹp và giá cả cạnh tranh vì có rất
nhiều người bán nên nếu giá cả không hợp lí thì người dùng có thể chọn những
nơi khác mà sản phẩm cũng như vậy nhưng giá cả cạnh tranh hơn nhiều.
Facebook là nhân tố quan trọng cho nền công nghiệp dệt may
Và nếu như
sản phẩm của họ bị người dùng tẩy chay thì sẽ rất khó để họ có được chỗ đứng để
giới thiệu sản phẩm thời trang của họ trên Facebook. Có thể nói Facebook là nhân tố quan trọng cho nền công nghiệp dệt may. Và ngày nay có rất nhiều bạn
trẻ chọn hình thức mua bán trực tuyến trên Facebook thay vì phải đến tận cửa
hàng mới có thể xem được sản phầm và nếu không ưng ý về mẫu mã và giá cả thì thật
là rất mất thời gian. Vì vậy, tính năng kinh doanh này của Facebook được sự hưởng
ứng rất nhiệt tình từ phía người tiêu dùng và việc đó giúp họ ngày càng tranh
thủ được thời gian vào những việc kinh doanh và mua bán này trên mạng xã hội. SỰ
phát triển của Facebook ngày nay gắn liền với sự phát triển của ngành sản xuất
dệt may thời trang và thiết kế thời trang ra đời cũng phát triển rất nhanh
chóng.